Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức chia tay Eric Bailly

Thứ Ba 23/08/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, MU đã đồng ý để trung vệ Eric Bailly gia nhập đội bóng Pháp Marseille theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay. 

Trước việc Eric Bailly đã không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan Erik Ten Hag tại sân Old Trafford, BLĐ MU đã quyết định để anh ra đi dưới dạng cho mượn, sau khi nhận được lời đề nghị của Marseille.

MU chính thức chia tay Eric Bailly 1
Eric Bailly chia tay MU để gia nhập Marseille. 

Và theo cập nhật mới đây từ ký giả Fabrizio Romano thì thương vụ này đã hoàn thành. Nó cũng bao gồm một điều khoản bắt buộc mua đứt nếu đội bóng nước Pháp giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa sau.

Theo kế hoạch, Bailly sẽ có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington để nói lời từ biệt BHL và các cầu thủ MU. Sau đó anh sẽ bay đến Marseille trong vòng 24 giờ tới để chuẩn bị cho lễ ra mắt đội bóng miền Nam nước Pháp.

Ban đầu AS Roma mới là đội bóng đã để mắt đến Bailly. HLV Jose Mourinho được cho là rất kết cậu học trò cũ và muốn đưa anh tới Serie A. Song Marseille mới là bên quyết tâm hơn cả trong thương vụ này.

Bailly đã gia nhập MU từ năm 2016 sau khi chuyển đến 30 triệu bảng từ Villarreal, nhưng trái với kỳ vọng, chấn thương đã khiến trung vệ người Bờ Biển Ngà không có nhiều cơ hội thi đấu cho Quỷ đỏ. Tính ra anh mới chỉ có 113 lần ra sân trong suốt 6 năm qua. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X