Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ Sáu 11/01/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ethan Hamilton rời MU tới Rochdale theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, ngôi sao 20 tuổi được kỳ vọng sẽ tiếp tục trưởng thành trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh.

Ethan Hamilton chính thức rời MU


Ethan Hamilton năm nay 20 tuổi, ngôi sao người Scotland cập bến M.U cách đây 4 năm, anh chơi trong màu áo các đội trẻ của Quỷ đỏ. Sở trường của cầu thủ sinh năm 1998 là chơi ở vị trí tiền vệ, với thể hình khá tốt, sao trẻ của M.U có khả năng thu hồi bóng tuyệt vời. Khi cần Hamilton cũng chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh.
 
Ethan Hamilton rời MU tới Rochdale theo dạng cho mượn hình ảnh

Ethan Hamilton rời MU tới Rochdale theo dạng cho mượn


Trong chiến thắng 2-0 trước Huddersfield tại FA Cup hồi tháng 2 năm 2018, HLV Jose Mourinho đã gây sốc khi điền tên Ethan Hamilton vào danh sách dự bị, dù không được ra sân một phút nào, song tiền vệ sinh năm 1998 cũng khiến báo giới phải để mắt đến mình.

Mặc dù cập bến M.U từ năm 16 tuổi, song đến thời điểm hiện tại Ethan Hamilton vẫn chưa có cơ hội được ra sân trong màu áo đội 1 của Quỷ đỏ. Những chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của cầu thủ này. 

Để Ethan Hamilton được thi đấu nhiều hơn, BLĐ M.U đã quyết định để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ xác nhận Ethan Hamilton rời MU tới Rochdale theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Trang chủ M.U viết: “Chúc may mắn Ethan Hamilton, hy vọng cậu sẽ chơi tốt tại Rochdale”. Với việc cập bến đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh, cầu thủ 20 tuổi sẽ được ra sân thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành.

Rochdale hiện đang xếp thứ 18 ở giải hạng 3 Anh, họ đang chiến đấu nhằm tránh phải xuống hạng. Ethan Hamilton dù chưa có cơ hội được ra sân trong đội 1 của M.U, nhưng cầu thủ này có tiềm năng khá lớn, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Rochdale.

Video tài năng của Ethan Hamilton

 Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X