Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức chia tay 2 sao trẻ cùng lúc

Thứ Năm 11/08/2016 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Sunderland đã thông báo rằng họ đã chiêu mộ thành công cặp cầu thủ trẻ của Manchester United là Paddy McNair và Donald Love với giá chỉ 5,5 triệu bảng Anh.

Góp công không nhỏ giúp ĐT Bắc Ireland lọt đến vòng 1/8 EURO 2016, Paddy McNair đã lọt vào mắt xanh của HLV David Moyes. Cầu thủ 21 tuổi này có thể thi đấu ở mọi vị trí của hàng hậu vệ cũng như tiền vệ, khi anh xuất thân từ vị trí của một cầu thủ số 10 nhưng thường xuyên đá trung vệ tại M.U. McNair có trận ra mắt đội 1 của Quỷ Đỏ nước Anh trong chiến thắng 2-1 trước West Ham vào ngày 27/9/2014 khi mà đội bóng chủ sân Old Trafford đang gặp khủng hoảng nhân sự nặng nề. McNair tạo ấn tượng sâu đậm với Louis van Gaal và người hâm mộ với cú đánh đầu ngược cản phá ở những phút cuối trong thế bị dẫn người.

Paddy McNair va Donald Love
Paddy McNair và Donald Love cập bến Sunderland

Trong khi đó, Donald Love ít nổi tiếng hơn so với người đồng đội cho dù anh thậm chí còn nhiều tháng hơn so với McNair. Cầu thủ sinh ra tại Rochdale này cũng có sở trường là tiền vệ trung tâm nhưng anh còn có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ trái. Love có màn ra mắt M.U trong trận thua 1-2 trước Sunderland hồi tháng 2 vừa qua, khi anh được tung vào sân thay thế Matteo Darmian dưới cơn khủng hoảng chấn thương. Trước đó, anh đã có quãng thời gian cho mượn tại Wigan khá thành công với 7 lần ra sân trong màu áo The Latics.

Nhận xét về cặp tân binh của mình, HLV David Moyes hết sức hài lòng: “Paddy là một cầu thủ trẻ tiến bộ qua mỗi ngày. Chúng tôi mang về sân Ánh Sáng nhiều tuyển thủ quốc gia và McNair đã có rất nhiều kinh nghiệm cùng ĐT Bắc Ireland. Trong khi đó, Donald là một cầu thủ hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa tại đây. Tôi đang muốn xây dựng một đội bóng có sự hoà trộn giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và các tài năng trẻ sẵn sàng giành lấy cơ hội đá chính. Mong rằng cả McNair và Love đều có thể gắn bó lâu dài với Sunderland.” Được biết HLV David Moyes còn đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini.

Hàn Phi

⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X