Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức bán “Messi của Chile” với giá bèo

Thứ Năm 15/01/2015 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo M.U đã chấp nhận bán tài năng trẻ người Chile, Angelo Henriquez cho Dinamo Zagreb với giá vỏn vẹn 1 triệu bảng.

Chuyen nhuong M.U, Quy do ban sao tre nguoi Chile  hinh anh
Angelo Henriquez chính thức cập bến Dinamo Zagreb

Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ từ mùa Hè năm 2012 với mức giá 4 triệu bảng, cựu tiền đạo CLB Universidad de Chile đã không thường xuyên được trao cơ hội ra sân trong màu áo đội bóng thành Manchester. Liên tiếp sau đó, Henriquez cũng lần lượt bị ban lãnh đạo M.U đem cho Wigan và Zaragoza mượn. Mùa Hè năm ngoái, cuộc phiêu lưu của ngôi sao người Chile tại “trời Âu” lại tiếp tục được chuyển hướng sang Dinamo Zagreb.

Trong màu áo đội bóng Croatia, cầu thủ 20 tuổi đã phần nào thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật cá nhân tuyệt vời của mình với 10 pha lập công chỉ sau 15 lần ra sân, qua đó giúp đội nhà bay cao trên bảng xếp hạng. Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh, phía Zagreb đã quyết định mua đứt Henriquez để phục vụ cho các kế hoạch lâu dài. Đích thân HLV trưởng CLB Croatia, ông Zoran Mamic đã lên tiếng chính thức xác nhận thông tin này.

Phát biểu trước báo giới, Mamic hồ hởi cho biết: “Chúng tôi đã chiêu mộ thành công Henriquez với giá 1 triệu bảng. Không có gì phải nghi ngờ về điều này, cậu ấy đã trở thành người của Dinamo Zagreb”.

Ở một diễn biến khác, do cần phải bổ sung ngân sách để hoàn tất bản hợp đồng dành cho Angelo Henriquez, ban lãnh đạo Zagreb cũng đang cân nhắc thêm về khả năng bán tiền vệ Marcelo Brozovic cho Arsenal. Hiện tại, cũng có thông tin cho rằng Pháo thủ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Croatia với mức phí 6 triệu bảng.

Về phần Henriquez, việc chuyển sang thi đấu trong môi trường mới xem chừng là sẽ phương án hợp lý dành cho tương lai của tiền đạo người Chile. Khi mà sân Old Trafford đang ngày càng trở nên chật chột với rất nhiều hảo thủ trên hàng công (Falcao, Rooney, Van Persie), đồng nghĩa rằng cầu thủ 20 tuổi cũng chẳng có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Trong khi đó, tình hình chuyển nhượng của M.U vẫn đang có dấu hiệu "dậm chân tại chỗ" từ sau bản hợp đồng "free" với thủ thành Victor Valdes cách đây không lâu.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X