Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd CHÍNH THỨC bán đứt hậu vệ trẻ Tyler Blackett

Thứ Ba 23/08/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức xác nhận việc bán hậu vệ trẻ người Anh, Tyler Blackett cho CLB hạng Nhất Anh Reading với mức giá không được tiết lộ.

Sinh năm 1994, Tyler Blackett gia nhập lò đào tạo trẻ của Man Utd từ khi mới 8 tuổi và chính thức được lên đội 1 ở mùa giải 2014/15, không lâu sau khi HLV Louis van Gaal lên nắm quyền. Lúc ấy, M.U vừa chia tay cặp trung vệ thép một thời hùng bá nước Anh: Rio Ferdinand và Nemaja Vidic nên cơ hội dành cho Blackett là không nhỏ.
Man Utd CHINH THUC ban dut hau ve tre Tyler Blackett hinh anh
Tyler Blackett đã chính thức rời M.U để đến Reading


Ban đầu, hậu vệ này để lại ấn tượng khá tốt đẹp nhờ sự đa năng và lối chơi giàu sức mạnh. Anh ra mắt đội 1 ở một giải đấu chính thức ngay trong trận đầu tiên của Premier League 2014/15. Tuy nhiên, chỉ sau vài trận đấu, anh dần bị HLV người Hà Lan loại bỏ, không hẳn vì do đội bóng có thêm viện binh (lần lượt Blind rồi Rojo cập bến Old Trafford) mà bởi Blackett thi đấu không nổi trội. Mùa giải trước, Blackett bị đẩy đến Celtic theo dạng cho mượn nhưng cũng có rất ít cơ hội thể hiện mình.

Ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2016/17, tân HLV Jose Mourinho cũng đã trao cho Blackett cơ hội thể hiện bản thân nhưng một lần nữa, hậu vệ thuận chân trái này không thể hiện được mình đồng thời tạo ra ác cảm với "Người đặc biệt" về tiềm năng phát triển. Thế là, hệ quả tất yếu đã xảy ra: Blackett bị Quỷ đỏ bán đứt cho Reading theo bản hợp đồng 3 năm chứ không được may mắn như các tài năng trẻ cùng thời khác chỉ ra đi theo dạng cho mượn 1 mùa giải (Adnan Januzaj, James Wilson và Cameron Borthwick-Jackson) đồng nghĩa cánh cửa trở về Old Trafford rất rộng mở hay nói dễ hiểu hơn, M.U vẫn tin vào tiềm năng phát triển của số cầu thủ này.

Đến Reading, Blackett sẽ được làm việc dưới quyền một cựu hậu vệ nổi tiếng một thời của Man Utd, trung vệ người Hà Lan Jaap Stam cũng mới chuyển đến dẫn dắt từ mùa hè này.

Tổng hợp
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X