Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức ấn định thời gian tổ chức trận đấu tri ân Rooney

Thứ Ba 27/10/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy, Wayne Rooney sẽ được Man United tổ chức một trận đấu tri ân vào mùa hè năm sau, cụ thể là ngày 3/8 để ghi nhận những cống hiến của anh cho đội bóng trong suốt 12 năm qua.

MU chinh thuc an dinh thoi gian to chuc tran dau tri an Rooney hinh anh
M.U sẽ tổ chức trận đấu tri ân Rooney vào ngày 3/8 năm sau

Hiện giờ tiền đạo Wayne Rooney đã chơi cho Manchester United tổng cộng 493 trận trên tất cả các đấu trường và ghi được 236 bàn thắng. Đội trưởng của Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man United sau Denis Law (237 bàn) và Sir Bobby Charlton (249 bàn). Dù không có được phong độ tốt từ đầu mùa đến giờ nhưng chân sút người Anh vẫn có được cho mình 6 bàn thắng và anh đang đứng trước cơ hội lớn để phá kỷ lục của các tiền bối và trở thành chân sút vĩ đại nhất của M.U ngay ở mùa giải này. Và để ghi nhận những đóng góp của Wayne Rooney, United đã quyết định tổ chức một trận đấu tri ân tiền đạo 30 tuổi vào ngày 3/8 năm sau. Theo tờ Daily Mail, đây sẽ là một trận đấu nằm trong kế hoạch giao hữu tập huấn trước mùa giải 2016-2017 của Quỷ đỏ.

Dù hiện giờ vẫn chưa xác định được đối thủ của M.U trong trận đấu tri ân Rooney nhưng nhiều khả năng Everton sẽ là đội bóng được BLĐ Quỷ đỏ lựa chọn vì R10 là một người con của vùng Merseyside đồng thời anh cũng đã bắt đầu sự nghiệp chơi bóng trong màu áo đội chủ sân Goodison Park. Hơn nữa, chính tiền đạo sinh năm 1985 cũng đã thổ lộ rằng đối đầu với đội bóng cũ Everton sẽ mang lại cho anh những cảm giác đặc biệt hơn cả.

M.U nhắm thần tài của Atletico thay Rooney
(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ Fichajes.net, M.U đang tính mua Antoine Griezmann của Atletico trong phiên chợ Đông tới nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng...

Phát biểu trên trang chủ CLB, tiền đạo của M.U bày tỏ niềm vui mừng của mình khi được thông báo về trận đấu này. “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã giúp trận đấu tri ân này trở thành sự thực, đặc biệt tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV vì sự cổ vũ tuyệt vời mà họ dành cho tôi cũng như toàn đội kể từ khi tôi gia nhập Man United. Trận đấu đó thực sự có ý nghĩa đặc biệt với tôi và hy vọng chúng tôi sẽ có thể mang lại cho những khán giả đến sân vài bất ngờ nho nhỏ.”

Rooney cũng cho biết thêm toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được đem gây quỹ cho các tổ chức từ thiện như NSPCC, Alder Hey Childrens' Hospital, Claire House Children's Hospice, Manchester United Foundation và quỹ từ thiện của chính tiền đạo người Anh là Wayne Rooney Foundation.

Cùng chiêm ngưỡng 20 bàn thắng để đời của tiền đạo Wayne Rooney:

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X