Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU kích nổ "bom tấn" Wan-Bissaka với giá kỷ lục

Thứ Năm 27/06/2019 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh là BBC đưa tin Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trẻ Wan-Bissaka với giá kỷ lục.
Ngày hôm qua, tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh là BBC đã đưa tin Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Trên Twitter, nhiếp ảnh gia Craig Norwood, người chỉ đưa tin chuyển nhượng MU khi thương vụ chắc chắn xảy ra, cũng thông báo tin này.

Bản hợp đồng của Wan-Bissaka trị giá 50 triệu bảng. Man United sẽ trả trước 45 triệu bảng. 5 triệu bảng còn lại sẽ chuyển đến tay Palace nếu Quỷ đỏ vô địch Champions League.

MU kích nổ bom tấn Wan-Bissaka với giá kỷ lục hình ảnh

MU chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Wan-Bissaka


Với số tiền chuyển nhượng trên, Wan-Bissaka sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 5 trong lịch sử Man United, chỉ thua kém Pogba, Lukaku, Di Maria và Fred. Anh cũng sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất mà MU từng chiêu mộ.

Để có được Wan-Bissaka, Man United đã phải trải qua một quá trình đàm phán vất vả. Phía Crystal Palace muốn MU bỏ điều khoản hưởng 25% tiền phí chuyển nhượng tiếp theo trong bản hợp đồng cũ với Zaha. Nhưng Quỷ đỏ đã đàm phán thành công để giữ lại điều khoản này, lý do bởi họ đã bán Zaha với giá quá rẻ cho Palace, chỉ 6 triệu bảng cách đây 4 năm.

Dự kiến, Wan-Bissaka sẽ bay tới Carrington để kiểm tra y tế và hoàn tất nốt những thủ tục cuối cùng trước khi đi nghỉ mát. MU sẽ trao cho cầu thủ trẻ người Anh một bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương rơi vào khoảng 80.000 bảng/tuần, cao gấp 8 lần con số mà anh nhận được tại Palace.

Sau khi thương vụ này hoàn tất, Wan-Bissaka sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng hồi đầu tháng 6.

Tài năng của Wan-Bissaka


U21 Anh bị loại sớm, Wan-Bissaka tới Manchester ký hợp đồng với MU
Wan-Bissaka đến MU trong tuần này. Việc U21 Anh dừng bước sớm ở giải U21 châu Âu tạo điều kiện cho cầu thủ 21 tuổi sớm ra mắt Quỷ đỏ.
Crystal Palace có lý do để đòi 60 triệu bảng cho Wan-Bissaka
Crystal Palace hét giá khủng cho Wan Bissaka, theo huyền thoại Neil Shipperley của đội bóng này, “Đại bàng” có lý do để đòi số tiền khủng cho ngôi sao của mình.
Mourinho đưa ra lời khuyên cho MU vụ Wan-Bissaka và Bruno Fernandes
Mourinho nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ đã đánh giá 2 mục tiêu quan trọng mà Quỷ đỏ đang theo đuổi, đó là hậu vệ Aaron cho Aaron Wan-Bissaka và cầu...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X