Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có phương án B vụ Harry Kane 

Thứ Bảy 29/04/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội chủ sân Old Trafford đang tính tới phương án chiêu mộ tiền đạo Jonathan David nếu thất bại ở thương vụ Harry Kane.

Trong bối cảnh thương vụ Harry Kane đang gặp nhiều khó khăn, CLB Man Utd đang dành sự quan tâm đến mục tiêu có mức phí rẻ hơn là tiền đạo Jonathan David của CLB Lille.

Tờ Sky Sports mới đây cho biết, đại diện của MU vừa liên hệ với Jonathan David cũng như CLB Lille để đặt vấn đề chuyển nhượng cầu thủ này trong hè sắp tới.

MU có phương án B vụ Harry Kane 1
MU lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Jonathan David

Ở mùa giải năm nay, Jonathan David đang thi đấu khá nổi bật tại Lille. Chân sút 23 tuổi đã cho thấy một phong độ ghi bàn khá ấn tượng khi đã ghi 21 bàn thắng cho Lille, xếp thứ hai cuộc đua Vua phá lưới Ligue 1 (chỉ sau Kylian Mbappe, người có 22 bàn).

Giống như Harry Kane, anh có khả năng hoạt động rộng nên phù hợp với yêu cầu chiến thuật của Erik ten Hag. Chưa kể cầu thủ này cũng trẻ hơn Kane nên cũng là một phương án 'đầu tư' khá lý tưởng cho Man Utd.

Theo Transfermarkt đánh giá thì Jonathan David lúc này đang có giá trị không dưới 60 triệu euro. Ngoài MU, hai đại diện bóng đá Anh khác là Chelsea và Tottenham hiện cũng đang có ý định lôi kéo tiền đạo người Canada.

Cũng nhằm tăng cường sức tấn công ở mùa giải mới, đội chủ sân Old Trafford được cho sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Neymar một khi được đổi chủ. 

Theo giới truyền thông xứ sương mù, nếu vị tỷ phú đầy tham vọng người Qatar - Sheikh Jassim al Thani thành công trong thương vụ mua lại MU từ nhà Glazer thì Neymar sẽ là tân binh đầu tiên mà tỷ phú Sheikh Jassim ký hợp đồng.

Ông chủ Qatar rất hâm mộ Neymar, với lối chơi đậm chất kỹ thuật và cuốn hút người xem. Hợp đồng giữa Neymar và đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến năm 2025, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn đến 2027. Do đó PSG hoàn toàn có thể để chân sút sinh năm 1992 ra đi nếu nhận được một mức giá hời.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X