Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa

Thứ Sáu 13/05/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Metro, MU đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins vào mùa Hè năm nay, trong trường hợp Marcus Rashford ra đi.

MU cân nhắc chiêu mộ Watkins


MU chuẩn bị chia tay Edinson Cavani và Jesse Lingard. Cả hai đều hết hạn hợp đồng nhưng không được gia hạn, họ sẽ chia tay sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Khả năng Marcus Rashford rời MU cũng có thể xảy ra.

Chân sút người Anh mới có 5 bàn ở mùa giải năm nay, anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. PSG và Liverpool là những đội bóng quan tâm cầu thủ của MU. Trong khi đó, Anthony Martial không có cơ hội trở lại Old Trafford, Man đỏ sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 
MU cân nhắc chiêu mộ Watkins

MU cân nhắc chiêu mộ Watkins


Erik ten Hag sẽ dẫn dắt MU bắt đầu từ mùa giải tới, và ông đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới. Theo tờ Metro, MU đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins vào mùa Hè năm nay. Cầu thủ người Anh đang chơi tốt trong màu áo Aston Villa. 

Watkins là mẫu trung phong có khả năng kiến tạo và ghi bàn đều tốt, ngoài vị trí trung phong anh còn có thể đá tiền đạo cánh. Đây là điều HLV Erik ten Hag yêu thích để tăng thêm tính linh hoạt cho tấn công. Bên cạnh MU, Watkins hiện cũng được các đội lớn ở Premier League theo đuổi, có thể kể đến như Newcastle hay Arsenal. 

Aston Villa tuyên bố không đàm phán với những đề nghị có giá trị thấp hơn 35 triệu bảng. Để có được tiền đạo người anh, Man đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 45 triệu bảng. Ngoài cầu thủ của Aston Villa, MU còn quan tâm Nunez của Benfica. 
Đội hình MU mùa tới khi có thêm Frenkie de Jong và Declan RiceĐội hình MU mùa tới khi có thêm Frenkie de Jong và Declan Rice
Frenkie de Jong và Declan Rice đang là 2 mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Man đỏ khi có thêm 2 tiền vệ chất lượng này.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước TottenhamĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo...
Ajax chính thức công bố người thay Erik ten HagAjax chính thức công bố người thay Erik ten Hag
Trên trang chủ, CLB Ajax đã xác nhận Alfred Schreuder sẽ trở thành HLV tiếp theo của họ, thay thế Erik ten Hag sẽ tới dẫn dắt MU.
Lewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern MunichLewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Nguồn tin từ nước Đức khẳng định Lewandowski không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và sẽ rời đi trong tương lai.
Chính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe CoutinhoChính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe Coutinho
Aston Villa chính thức xác nhận thương vụ mua đứt Philippe Coutinho từ Barca sau khi cầu thủ này thể hiện ấn tượng trong giai đoạn mượn vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X