Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận MU có thêm tân binh sau Manuel Ugarte

Thứ Sáu 30/08/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận trên trang cá nhân rằng MU đồng ý ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen người Mali, Sekou Kone.

MU đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng Hè 2024, đặc biệt là ở những ngày cuối cùng. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte với mức phí 60 triệu euro, anh hiện đã có mặt ở Anh để kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Sekou Kone

MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Sekou Kone

 

Mặc dù Manuel Ugarte vẫn chưa chính thức ra mắt, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận trên trang cá nhân rằng MU đồng ý ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen người Mali, Sekou Kone. Ông viết trên X: 

“Tất cả các tài liệu đã sẵn sàng để tài năng người Mali sinh năm 2006 Sekou Kone hoàn tất việc chuyển đến MU. Theo tôi được biết MU đã ký tất cả các tài liệu giấy tờ và thương vụ sẽ được công bố trong 24 giờ tới. Một thương vụ cho tương lai.”

MU chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi từ CLB Guidars FC. Sekou Kone trước đó cũng được Crystal Palace, Wolverhampton và Red Bull Salzburg quan tâm, nhưng cuối cùng MU có được chữ ký của sao trẻ đầy tiềm năng này. 

Kone sớm gây ấn tượng mạnh mẽ tuyển Mali tại U17 World Cup năm ngoái. Mali đã bị Pháp loại ở bán kết của giải đấu, nhưng Kone đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi thu hút sự chú ý bằng màn trình diễn cực kỳ điềm tĩnh ở hàng tiền vệ. Anh đã giúp đất nước mình giành vị trí thứ 3 chung cuộc sau khi đánh bại Argentina trong trận tranh hạng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X