Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ thêm cầu thủ của Lyon

Thứ Năm 26/01/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm hậu vệ phải vào tháng 1 năm 2023, và mục tiêu mới nhất của họ là cầu thủ trẻ Malo Gusto của Lyon.

MU đẩy nhanh chiêu mộ Malo Gusto

Mùa giải năm nay, Dalot là hậu vệ phải số 1 của MU. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1999 này thường xuyên dính chấn thương. Bây giờ Aaron Wan-Bissaka là lựa chọn tốt duy nhất của HLV Erik ten Hag ở vị trí hậu vệ phải, nhưng anh không thể đá chính liên tiếp ở nhiều mặt trận.

Ông thầy người Hà Lan muốn BLĐ MU chi tiền đưa về thêm một hậu vệ phải mới. Theo yêu cầu của HLV Erik ten Hag, đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tài năng trẻ Malo Gusto để bổ sung cho vị trí hậu vệ phải. Các tuyển trạch viên của MU thậm chí đã bí mật theo dõi cầu thủ 19 tuổi này thi đấu. 

MU day nhanh chieu mo Malo Gusto

MU đẩy nhanh chiêu mộ Malo Gusto

Malo Gusto nổi bật về công lẫn thủ bên hành lang phải, anh được đánh giá có tiềm năng cực lớn. Ten Hag đánh giá cao những phẩm chất của Malo Gusto, ông muốn Man đỏ chiêu mộ bằng được cầu thủ này vào tháng 1 năm 2023. 

Malo Gusto thi đấu nổi bật trong các trận đấu với Lyon, anh vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình. Ở tuổi 19, anh có kinh nghiệm thi đấu với đội U21 Pháp. Để có chữ ký của Malo Gusto, MU vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đội bóng Anh khác là Chelsea, cùng với Real Madrid và Barcelona.

Lyon ưu tiên giữ ngôi sao của mình, trong trường hợp để Gusto ra đi họ muốn ít nhất 30 triệu euro cho ngôi sao của mình. MU đang đàm phán để hy vọng có cầu thủ trẻ này với mức phí từ 18 đến 22 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X