Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ thêm cầu thủ của Ajax

Thứ Sáu 17/03/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ Van Axel Dongen của Ajax.

Kể từ khi HLV Erik ten Hag đến MU, ông đã mang theo 2 học trò ở Ajax, đó là trung vệ Lisandro Martinez và cầu thủ chạy cánh Antony. Ông thầy người Hà Lan vẫn chưa từ bỏ kế hoạch “rút ruột” đội bóng cũ. MU đang quan tâm sao trẻ Van Axel Dongen của Ajax.

MU quan tam Van Axel Dongen

MU quan tâm Van Axel Dongen

Hợp đồng của anh với đội bóng Hà Lan chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung ở bản giao kèo mới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ về thương vụ này, ông cho biết:

“MU đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Van Axel Dongen, cầu thủ sinh năm 2004 của Ajax. Các tuyển trạch viên của MU báo cáo rằng đó là một cầu thủ trẻ thú vị và có tiềm năng lớn. Erik ten Hag biết rõ cậu ấy. Ajax đề nghị gia hạn Dongen đến 2027 nhưng hiện tại thì chưa có thỏa thuận nào đạt được”.

“Hiện MU vẫn đang xem xét tình hình, nếu có cơ hội ký hợp đồng với Dongen họ sẽ không bỏ qua”.

Trong thời gian dẫn dắt Ajax, chính HLV Ten Hag trao cơ hội cho Van Axel Dongen ra mắt đội 1 vào 2021 ở tuổi 17. Cầu thủ này rất biết ơn người thầy cũ, anh tiết lộ điều đó trước báo giới. Bản thân Dongen còn cho biết thêm hiện tại không có đàm phán nào với Ajax.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này cũng khẳng định ưu tiên hàng đầu của anh là được thi đấu thường xuyên, nếu cập bến MU Dongen rất khó có thể được đáp ứng điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X