Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng mới

Thứ Ba 11/01/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Majid Balogun, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

MU chiêu mộ thành công Majid Balogun


Phiên chợ Đông 2022 đã chính thức mở cửa, MU được đồn đoán với rất nhiều những mục tiêu hàng đầu. HLV Ralf Rangnick ưu tiên mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng, hiện Declan Rice (West Ham), Ruben Neves (Wolves), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) hay Amadou Haidara (RB Leipzig) được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.
 
MU chiêu mộ thành công Majid Balogun

MU chiêu mộ thành công Majid Balogun


Tuy nhiên, trước khi đưa về những ngôi sao chất lượng, nửa đỏ thành Manchester đã có một sự bổ sung đầy hứa hẹn cho tương lai. Trên trang chủ, MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Majid Balogun từ CLB Lambeth Tigers.

Quỷ đỏ đánh bại sự cạnh tranh từ các đội bóng khác từ khắp nước Anh. để có chữ ký của Balogun. Đội bóng chủ quản Lambeth Tigers xác nhận: “Balogun đã ký hợp đồng với MU. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn, chúng tôi chúc cậu ấy thành công ở đội bóng mới”.

Trên trang cá nhân, Balogun đăng ảnh chụp chung với Paul Pogba, anh viết: “Hạnh phúc khi được ký hợp đồng với MU. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hy vọng sớm có màn ra mắt đội bóng”. Thông điệp của Balogun nhận được rất nhiều lời chúc từ NHM Quỷ đỏ.

Balogun mang quốc tịch Anh, sao trẻ này sở trường là tiền đạo. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng sao trẻ 18 tuổi đã sớm bộc lộ tài năng săn bàn thiên bẩm. Nếu trưởng thành vượt bậc ở MU anh có thể trở thành tương lai của Man đỏ.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhất
Với màn trình diễn tệ hại trước Aston Villa, tiền đạo Marcus Rashford bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup.
Fred ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận liên tiếpFred ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận liên tiếp
Tiền vệ Fred chính là người thực hiện đường chuyền như đặt để Scott McTominay chọn đúng vị trí đánh đầu mang về bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Aston Villa.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của RangnickĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của Rangnick
Tottenham sẵn sàng bán Ndombele, MU không gửi đề nghị cho Zakaria là những tin tức đáng chú ý sáng 11/1.
Steven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắnSteven Gerrard chế giễu CĐV MU sau trận thua kém may mắn
Steven Gerrard cho rằng các CĐV Man United ở Old Trafford khá im lặng và hầu như không gây cho ông áp lực gì.
Sao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven GerrardSao MU không thể trụ lại Aston Villa vì Steven Gerrard
Người đại diện của Axel Tuanzebe tiết lộ cầu thủ này buộc phải rời Aston Villa vì sự xuất hiện của Steven Gerrard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X