Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ thành công Lisandro Martinez

Chủ Nhật 17/07/2022 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Quỷ đỏ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2027 với cầu thủ người Argentina.

MU chiêu mộ thành công Lisandro Martinez

Hậu vệ Lisandro Martinez là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022. Ngôi sao người Argentina vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Ajax, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ đều tốt.

Tân HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của Lisandro Martinez và muốn đưa anh tới Old Trafford. Sau một thời gian đàm phán, MU cũng có được điều mình cần. Trên trang chủ, MU xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. 

 

Lisandro Martinez
MU xác nhận ký hợp đồng với Lisandro Martinez

Quỷ đỏ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2027 với cầu thủ người Argentina, kèm theo điều khoản cho phép MU gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao sinh năm 1998. Để thuyết phục Ajax bán hậu vệ 24 tuổi, Man đỏ đã phải chi ra 55 triệu euro.

Ở đội bóng mới, cầu thủ người Argentina sẽ nhận lương 120.000 bảng một tuần. Anh là tân binh thứ 3 của MU ở Hè 2022, sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen. MU hiện đang đẩy mạnh chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona.

Sau hơn hai tháng đàm phán, Quỷ đỏ tin rằng họ đã thuyết phục được đội bóng của Tây Ban Nha bán ngôi sao của mình với giá 85 triệu euro. Dù De Jong có tên trong danh sách du đấu cùng đội bóng xứ Catalan ở Mỹ, nhưng MU vẫn tự tin vào khả năng hoàn tất thương vụ.

Man đỏ hiện đang ở Úc trong chuyến du đấu ở Hè 2022. Họ đã đánh bại Liverpool 4-0 và Melbourne 4-1 trong 2 trận giao hữu đầu tiên ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X