Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Antony, MU đón thêm 1 tân binh

Thứ Ba 30/08/2022 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đã chiêu mộ thành công thủ môn Martin Dubravka dưới dạng cho mượn từ Newcastle trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

MU có thủ môn mới

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay MU đã đạt thỏa thuận mượn Martin Dubravka từ Newcastle. Thủ môn người Slovakia gia nhập Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu Bảng.

Với thần chú "Here we go" từ Fabrizio Romano, thương vụ trên coi như đã được hoàn tất. Dubravka sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Quỷ Đỏ.

Sau Antony, MU đón thêm 1 tân binh 1
Dubravka gia nhập MU dưới dạng cho mượn từ Newcastle.

Rất có thể MU sẽ cùng lúc công bố 2 bản hợp đồng Antony và Dubravka. Trước đó, MU cũng đạt thỏa thuận mua cầu thủ người Brazil từ Ajax với giá 95 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Antony hiện cũng đang trên đường tới Manchester để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng mới.

Dubravka những năm qua là thủ môn số một của Newcastle. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1989 mất suất bắt chính mùa này sau sự xuất hiện của Nick Pope.

HLV Ten Hag hy vọng Dubravka sẽ tạo ra sự cạnh tranh nơi khung gỗ MU với David De Gea. Trong mùa hè 2022, Quỷ Đỏ đã để Dean Henderson chuyển tới Nottingham Forest dưới dạng cho mượn.

Debravka và Antony sẽ lần lượt là những bản hợp đồng thứ năm và sáu của MU trong phiên chợ hè 2022. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Malacia, Lisandro Martinez, Christian Eriksen và Casemiro.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 30/8 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #sportnews #tiktoknews #manchesterunited #manutd #tinbongda #tinbongda #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X