Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Dortmund và Real, MU sở hữu "ngọc quý" của Atletico

Thứ Năm 10/09/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đánh bại những ông lớn khác của bóng đá châu Âu như Real Madrid và Dortmun để chiêu mộ viên ngọc quý Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid.
Alejandro Garnacho đã ký hợp đồng 5 năm với Man United sau khi lựa chọn rời khỏi Atletico Madrid. Sao trẻ 16 tuổi này được đánh giá rất cao và dù ít tuổi nhưng đã là một thành viên quan trọng của đội U19 Atletico.

Tờ Marca đưa tin Dortmund cũng góp mặt trong thương vụ này nhưng Man United đã giành chiến thắng. Quỷ đỏ chỉ phải trả khoản phí đào tạo không mấy đáng kể cho Atletico và đây là một món hời thực sự. Dự kiến, Garnacho sẽ đến nước Anh trong tuần này nhưng phải trải qua giai đoạn cách ly 14 ngày.

Vượt mặt Dortmund và Real, MU sở hữu ngọc quý Garnacho hình ảnh

Vượt mặt Dortmund và Real, MU sở hữu "ngọc quý" của Atletico


Garnacho là cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha thứ 3 gia nhập học viện Man United hè này. Hậu vệ phải Marc Jurado được đem về từ Barca trong khi Alvaro Carreras cũng gia nhập từ Real Madrid.

Năm ngoái, MU đã chiêu mộ tiền đạo Mateo Mejia từ Real Zaragoza. Đội trẻ của Man United đang có một làn sóng đổ bộ từ Tây Ban Nha khi định hướng của CLB bắt đầu có những sự thay đổi dưới thời Solskjaer.

Ở đội một, Man United mới chỉ chiêu mộ thêm 1 tân binh hè này là tiền vệ Donny van de Beek với giá 35 triệu bảng. Đội bóng thành Manchester hiện cũng không có liên hệ chắc chắn với cầu thủ nào nên đây có thể là thương vụ duy nhất của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Điều đó khiến cho HLV Solskjaer gặp nhiều khó khăn bởi các đối thủ đều có sức mạnh ấn tượng. Cuộc đua top 4 với MU năm nay hứa hẹn sẽ lại khốc liệt khi đội hình còn quá nhiều lỗ hổng cần bù đắp.
MU có tiến bộ, nhưng không phải đối thủ chính của Liverpool!
Jamie Carragher cho rằng Manchester United sẽ tiến gần hơn đến tầm vóc của Liverpool.
Tin chuyển nhượng ngày 10/9: MU quyết phá kỷ lục vì Jadon Sancho
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 10/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Rashford đặt mục tiêu tỏa sáng hơn nữa ở MU
Marcus Rashford đã thừa nhận rằng có thể làm được nhiều hơn nữa cho Manchester United trong mùa giải 2019-20.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X