Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ "máy làm bàn" từ Man City

Thứ Sáu 11/09/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Charlie McNeill từ kình địch Man City với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 1.35 triệu bảng.
Charlie McNeill gia nhập lò đào tạo của Man United đầu tiên trước khi chuyển đến Man City cách đây 6 năm. Nhưng anh đã quyết định không ký hợp đồng chuyên nghiệp với Man City vì ít được trao cơ hội ở đội U18.

Man United đã theo dõi tình hình kỹ lưỡng. Và Quỷ đỏ đã bắt đầu đàm phán với Man City để chiêu mộ sao trẻ 17 tuổi này. Được biết, mức phí chuyển nhượng được hai bên thống nhất là 750.000 bảng và có thể tăng lên đến 1.35 triệu bảng với những điều khoản phụ.

MU chiêu mộ sao trẻ McNeill từ Man City hình ảnh

MU chiêu mộ sao trẻ McNeill


Man City cũng đính kèm thêm điều khoản hưởng phần trăm nếu Man United bán McNeill sau này. Man United đang cố gắng làm việc với tất cả các bên liên quan trước khi bản hợp đồng này được xác nhận.

McNeill được mệnh danh là máy làm bàn của Man City. Cầu thủ được được cho là đã ghi hơn 600 bàn ở cấp độ trẻ. Dự kiến, McNeill sẽ đá ở đội U18 MU nhưng có thể được nâng cấp lên đội U23 của HLV Neil Wood khi họ khởi đầu mùa giải mà chưa có một tiền đạo nào trong đội hình.

Man United đang đầu tư mạnh mẽ để cải thiện lò đào tạo trẻ trong vài năm qua. Họ đã mang về những tài năng trẻ hàng đầu. Tiền vệ Hannibal Mejbri đã được đem về từ Monaco với mức phí 10 triệu euror hè năm ngoái.

MU cũng có hàng loạt sự bổ sung đáng chú ý từ La Liga hè này. Họ đã đem về những cái tên hứa hẹn như Marc Jurado từ Barca, Alvaro Fernandez từ Real Madrid và thần đồng Alejandro Garnacho từ Atletico.
Thêm dấu hiệu cho thấy Chris Smalling sắp rời MU
Trung vệ Chris Smalling không xuất hiện trong buổi tập gần nhất của MU, đây là dấu hiệu cho thấy anh sắp chia tay sân Old Trafford.
Luke Shaw báo tin cực vui đến NHM MU
Hậu vệ Luke Shaw đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội, ngôi sao sinh năm 1995 đã sẵn sàng ra sân trước Crystal Palace.
Thần đồng tỏa sáng, MU hủy diệt đối thủ 6-0
Sao trẻ Hannibal Mejbri đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-0 của U21 MU trước Salford, ngôi sao 17 tuổi này được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt đội 1 Man đỏ vào...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X