Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ sao Inter Milan nâng cấp cánh trái

Thứ Tư 18/10/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, MU đang đàm phán với Inter Milan để hy vọng có thể chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Federico Dimarco.

Mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag đã phải rất đau đầu ở vị trí hậu vệ trái. Lựa chọn số 1 Luke Shaw dính chấn thương, trong khi cầu thủ dự bị Tyrell Malacia cũng đang trong thời gian điều trị vấn đề gặp phải. MU đã phải chữa cháy bằng việc mượn Sergio Reguilon của Tottenham.

Tuy nhiên, cầu thủ đến từ Spurs cũng dính chấn thương. Điều này khiến Ten Hag phải sử dụng tiền vệ Amrabat ở vị trí hậu vệ trái. Do không phải là vị trí sở trường nên cầu thủ chuyển tới Old Trafford từ Fiorentina cũng chơi không quá nổi bật.

MU dam phan chieu mo Federico Dimarco tu Inter Milan

MU đàm phán chiêu mộ Federico Dimarco từ Inter Milan

Theo báo chí Italia, MU đang đàm phán với Inter Milan để hy vọng có thể chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Federico Dimarco. Inter có nhiều khó khăn về tài chính, vì vậy, đội bóng từng vào chung kết Champions League mùa trước sẵn sàng bán các ngôi sao khi được giá. 

Hè năm nay, đội bóng thành Milan đã đồng ý bán thủ môn Andre Onana cho MU với mức phí 47 triệu bảng. Dimarco nằm trong nhóm những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, anh phòng thủ và tấn công đều tốt.

Cầu thủ này cũng có thể đá trung vệ khi cần thiết. MU muốn đàm phán với Inter ở mức phí khoảng 50 triệu euro, trong đó khoảng 38 triệu euro trả ngay và 12 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên, phía đội bóng của Italia được cho là yêu cầu ít nhất 65 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X