Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ ngọc quý của Benfica

Thứ Năm 12/10/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, MU đang tìm cách lôi kéo tiền vệ Joao Neves, một trong những tài năng trẻ sáng giá đang chơi cho Benfica. 

Trong những năm gần đây, Benfica thu về rất nhiều tiền từ việc bán những cầu thủ trong đội hình. Họ bán tiền vệ Enzo Fernandez cho Chelsea với mức phí 106.9 triệu bảng, ngoài ra đội bóng của Bồ Đào Nha còn bán tiền đạo Darwin Nunez cho Liverpool với mức phí 85 triệu bảng.

Hiện trong đội hình của Benfica vần còn một vài ngôi sao được nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, MU đang tìm cách lôi kéo tiền vệ Joao Neves, một trong những tài năng trẻ sáng giá đang chơi cho Benfica.  

MU muon co Joao Neves cua Benfica

MU muốn có Joao Neves của Benfica

Sau khi bán Enzo Fernandez cho Chelsea, Benfica phát hiện ra tài năng vượt trội của Joao Neves. Joao Neves có lối đá cũng giống với Enzo Fernandez. Cầu thủ 19 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc thậm chí chơi ở vị trí chạy cánh.

Sao trẻ sinh năm 2004 được đánh giá cao ở nền tảng thể lực sung mãn, anh có khả năng phán đoán và chuyền bóng tốt. Neves đá 8 trận giải VĐQG Bồ Đào Nha và trọn vẹn 180 phút vòng bảng Champions League mùa này. 

Chính phong độ tốt tại Benfica giúp Neves được HLV Roberto Martinez gọi vào đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận gặp Slovakia ở vòng loại Euro 2024. MU được cho là đã liên hệ với người đại diện của Joao Neves, ông Jorge Mendes để thảo luận chuyển nhượng.

Benfica đánh giá cao tiềm năng và tài năng của cầu thủ người Bồ, họ được cho là sẽ từ chối bán ngôi sao của mình vào tháng 1 tới đây. Benfica chỉ chấp nhận đàm phán ở Hè 2024, và MU phải chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X