Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ mascot đắt nhất lịch sử

Thứ Năm 01/08/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Man United – tiền vệ Daniel James mới đây đã rất tự hào khi kiêm luôn cả vị trí mascot (linh vật) của CLB, trong trận giao hữu với Kristiansund.


James là linh vật đắt nhất thế giới
 

Trong mỗi trận đấu, các cầu thủ luôn dắt tay theo một cô/cậu bé mascot ra sân. Những đứa trẻ này sẽ đem lại may mắn cho đội bóng, và sẽ đứng trước để chụp ảnh. Nhưng trong trận giao hữu với Kristiansund mới đây, MU đã trình làng một mascot mới – tiền vệ Daniel James.
 
Trên thực tế, do đã không còn chỗ và phải nhanh chóng vào hàng lối, James đã táo tợn đứng cùng các cầu bé ở hàng trước. Điều này khiến một vài đứa trẻ nhìn tiền vệ xứ Wales như sinh vật lạ.
 
Daniel James đã đăng bức ảnh này lên trang cá nhân Twitter của mình cùng dòng trạng thái: “Tự hào khi bước ra sân với tư cách là một mascot”, cùng biểu tượng cười ra nước mắt. Nếu vậy, Daniel James sẽ là mascot đắt giá nhất lịch sử Man United – 15 triệu bảng.

Daniel James tu hao khi tro thanh mascot

Daniel James tự hào khi trở thành mascot


Trong trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1997 cũng không có quá nhiều pha bóng ấn tượng, và chỉ thi đấu tròn vai. Cộng thêm dòng tweet hài hước, James trở thành mục tiêu công kích của nhiều fan cuồng:
 
“Cậu ta chẳng có gì ngoài tốc độ. Nếu cậu ta chỉ làm được có thể, lẽ ra đội bóng nên mời Usain Bolt về cho nhanh.”
Một CĐV khác cho biết: “Hãy cải thiện khả năng ra quyết định của cậu. Chúc may mắn.”
 
Cùng với đó, cũng có ý kiến ủng hộ Daniel James rằng anh vẫn còn quá trẻ và cần học hỏi nhiều điều. Nhưng chắc chắn, tiền vệ này phải cải thiện khả năng nếu muốn góp mặt trong đội hình chính của Quỷ đỏ.

Quan điểm: Juve là ‘nhà giam’ song MU là bến đỗ hoàn hảo của Dybala
Juventus đang chơi một canh bạc tất tay vào Cristiano Ronaldo và Man United đứng trước cơ hội lớn sở hữu “hàng thải” Paulo Dybala của họ.
Ashley Young và Matic tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa giải tới
Mục tiêu của MU ở mùa giải 2019/20 đã được bộ đôi Ashley Young và Nemanja Matic tiết lộ, đã có sự khác biệt về tham vọng giữa hai cầu thủ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X