Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chiêu mộ Joe Cole?

Chủ Nhật 30/05/2010 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U đã sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng gây sốc khi trải thảm đỏ mời Joe Cole về Old Trafford. Chelsea hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Cole dù hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Những cuộc thương lượng giữa hai bên đã rơi vào bế tắc trong nửa năm qua khi Chelsea chỉ chấp nhận nâng lương của Cole từ 80 nghìn lên 85 nghìn bảng/tuần, thay vì đòi hỏi 100 nghìn bảng của tiền vệ này.

MU sẽ làm nên cú sốc đầu tiên tại Anh mùa hè này


Chelsea từng lên kế hoạch nối lại cuộc thương lượng với Cole sau trận CK Cúp FA. Nhưng theo lời người đại diện và những cố vấn của Cole, Chelsea hiện đang im tiếng và không có ý định ký hợp đồng mới. Nếu không có tiến triển nào trong vòng 1 tháng, Joe Cole sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

 
Bản thân Joe Cole đã sẵn sàng cho sự ra đi khi mà anh không có chỗ đứng trong kế hoạch của Ancelotti, vốn thích sử dụng Anelka hoặc Kalou ở cánh phải hơn là Joe Cole. Một số đội bóng đã liên hệ với Cole, trong đó có Tottenham, West Ham, Liverpool và nổi bật nhất là M.U. Người đại diện của Cole đã xác nhận chuyện M.U đánh tiếng. Trong trường hợp rời Stamford Bridge, khả năng Cole cập bến Old Trafford là rất cao bởi tiền vệ này vẫn khát khao chinh phục các danh hiệu đỉnh cao.


Cho dù giới chủ nhà Glazer mới đây khẳng định HLV Alex Ferguson có đến 95,9 triệu bảng trong tài khoản để mua sắm lực lượng. Nhưng người ta tin rằng đó chỉ là động thái trấn an dư luận trong thời điểm CĐV M.U thể hiện sự phản đối dữ dội đối với nhà Glazer. HLV Ferguson sẽ không còn nhiều tiền để bổ sung lực lượng sau khi mua trung vệ Chris Smalling từ Fulham với giá 11 triệu bảng và chân sút trẻ Mexico Javier Hernandez từ Chivas Guadalajara với giá 7 triệu bảng. Ưu tiên của họ trong mùa Hè này chỉ là những bản hợp đồng nhỏ hoặc miễn phí như Joe Cole mà thôi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X