Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức chiêu mộ thành công “tân binh” đầu tiên

Thứ Ba 31/12/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa phải cầu thủ nào nhưng đội chủ sân Old Trafford cũng đã hoàn tất một bản hợp đồng quan trọng để phục vụ cho công tác chuyên môn từ phần còn lại của mùa giải. Đó là một HLV thủ môn.

Manchester United không có một HLV thủ môn đúng nghĩa kể từ sau khi Emilio Alvarez nói lời chia tay từ hồi cuối tháng Chín. Ông là cái tên cuối cùng trong đội ngũ theo chân Jose Mourinho cập bến Old Trafford năm 2016 xác nhận ra đi. Trước đó, những người cũng không còn làm việc tại đây là các chuyên gia thể lực Rapetti và Lalin, trinh sát viên Formosinho cùng với phân tích viên Cera.

Chính thức MU chiêu mộ HLV thủ môn khi De Gea sa sút hình ảnh
Chính thức: MU chiêu mộ HLV thủ môn cho De Gea

Trải qua suốt ba tháng cho đến ngày hôm nay, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ mới tìm được người thay thế để kèm cặp David de Gea, thủ môn sa sút phong độ trông thấy và mắc nhiều sai lầm lớn trong mùa giải này. Danh tính “tân binh” là Craig Mawson từ Burnley, bắt đầu hợp tác với HLV thủ môn cấp cao Richard Hartis.

Sau khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng, người đàn ông sinh năm 1979 phấn khởi chia sẻ:  “Đây là một niềm vinh dự và tự hào cho tôi khi được gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới và làm việc với những con người đẳng cấp nhất, trong một môi trường với điều kiện cơ sở vật chất tuyệt vời nhất.”

“Burnley là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi, và tôi đã tận hưởng thời gian của mình ở đó với tư cáchcầu thủ và cả HLV. Tôi muốn cảm ơn CLB vì tất cả những gì họ đã làm cho mình và vì nền tảng hoàn hảo đã cung cấp cho tôi để phát triển sự nghiệp, nhưng đây là cơ hội vĩ đại mà tôi không thể bỏ qua.”

Dưới bàn tay đào tạo của Mawson, Burnley đã có hai thủ môn có chất lượng tương đối xuất sắc là Nick Pope và Tom Heaton. Hy vọng với sự bổ sung kịp thời này, De Gea sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao và thi đấu ổn định hơn ngay trong thời gian tới, đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành MU như những gì đã từng thể hiện.

David De Gea: Đâu rồi “siêu nhân” trong khung thành United?
Ở thời điểm hiện tại, thứ mà người Manchester chờ đợi ở De Gea, không phải là anh sẽ giúp đỡ những cầu thủ khác ra sao mà anh sẽ làm gì để… giúp chính mình...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X