Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag nhắm ngôi sao La Liga cho MU

Thứ Tư 28/08/2024 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Ten Hag đang muốn MU ký hợp đồng với hậu vệ cánh Miguel Gutierrez từ Girona trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2024. 

CLB Man Utd vừa có một kỳ chuyển nhượng hè 2024 khá sôi động khi liên tiếp có những người đến, kẻ đi. Và trong một động thái mới đây, theo Fichajes thì HLV Erik Ten Hag dường như vẫn chưa thực sự hài lòng với đội hình của mình.

Vì thế ông đang muốn MU mang về sân Old Trafford thêm một ngôi sao nữa, dù 'Quỷ đỏ' vừa đạt thỏa thuận mua Manuel Ugarte. Và cái tên lọt tầm ngắm lần này chính là cầu thủ Miguel Gutierrez của Girona.

HLV Ten Hag nhắm ngôi sao La Liga cho MU 1
Miguel Gutierrez đang được MU quan tâm

Miguel Gutierrez hiện tại đang được Transfermarkt định giá 25 triệu euro. Ở mùa giải trước, cầu thủ 23 tuổi này đã thi đấu 35 trận cho Girona tại La Liga, bên cạnh 5 lần ra sân tại Copa del Rey 2023/2024.

Ngoài việc thi đấu khá tin cậy ở hàng phòng ngự, cầu thủ này còn để lại dấu ấn ở khả năng hỗ trợ tấn công, khi đã có 2 pha lập công cùng 7 kiến tạo thành bàn cho đội chủ sân Estadi Montilivi, qua đó giúp đội bóng Tây Ban Nha giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Rào cản lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford ở thương vụ này nằm ở điều khoản ưu tiên mua lại mà Real Madrid cài vào giao kèo với Girona. Chưa kể là Quỷ đỏ cũng không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến cầu thủ vừa giành Huy chương vàng Olympic Paris cùng đội tuyển U23 Tây Ban Nha. Bởi các 'ông lớn' khác như Liverpool, Arsenal, Chelsea và Dortmund hiện cũng được cho là đang theo đuổi Gutierrez.

Trong trường hợp không chiêu mộ được ngôi sao người Tây Ban Nha, nhiều khả năng CLB Man United phải chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn như Mario Hermoso hay Marcos Alonso. 

CLB Arsenal chiêu mộ tiền đạo Darwin NunezCLB Arsenal chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez
Theo đó, chân sút Darwin Nunez của Liverpool đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal trong bối cảnh TTCN cầu thủ hè 2024 sắp khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X