Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU âm thầm chiêu mộ tân binh đầu tiên

Thứ Bảy 15/08/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Jadon Sancho như mong đợi, bộ phận chuyển nhượng MU mới đây đã tiến gần chữ ký của Filip Stevanovic với mức giá 12 triệu euro.


MU có tân binh đầu tiên

Theo hàng loạt thông tin từ truyền thông Serbia, tiền vệ Filip Stevanovic sẽ trở thành người của Man United với mức phí 12 triệu euro. Cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại đội bóng hiện tại Partizan thêm một mùa nữa dưới dạng cho mượn, trước khi gia nhập Old Trafford vào mùa 2021/22. 

Mới 17 tuổi, Stevanovic đã có mặt trong ĐT U17 và U19 của Serbia. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Partizan ghi bàn tại cúp châu Âu (tháng 8/2019). Người hâm mộ Quỷ đỏ cũng từng biết đến cầu thủ này, khi Partizan chính là đội bóng nằm cùng bảng với MU tại Europa League năm nay (thua 1-0, 3-0).

Chuyển nhượng MU Chuẩn bị chiêu mộ Filip Stevanovic hình ảnh

Bài đăng mới nhất của Filip Stevanovic và động thái ngầm ám chỉ mình gia nhập MU


Như để xác nhận thông tin chuyển nhượng, trang Instagram của Stevanovic đã đăng tải bức ảnh thi đấu tại Old Trafford, cùng những ký tự đầy ẩn ý. Với tài năng và sự triển vọng, Stevanovic khiến HLV Solskjaer không thể bỏ qua.

Phiên chợ hè vẫn còn nhiều thời gian, MU vẫn còn nguyên công tác bổ sung lực lượng để cạnh tranh cho mùa giải mới. Lúc này, họ vẫn chưa chính thức từ bỏ Jadon Sancho và chưa tính đến tìm những phương án khác thay thế.

Wes Brown: MU chỉ còn cách mùa giải hoàn hảo có 180 phút
Người cũ MU, Wes Brown đánh giá rất cao màn trình diễn của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, anh rất hy vọng đội chủ sân Old Trafford sẽ đăng quang chức vô địch...
Van de Beek không buồn nếu không được sang MU
Được kỳ vọng sẽ là món hàng hot trên TTCN, nhưng tới lúc này thì tiền vệ Donny Van De Beek vẫn chưa nhận được lời hỏi mua của bất kỳ ông lớn nào.
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X