Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp ký hợp đồng với tiền đạo ghi 600 bàn

Thứ Sáu 24/07/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport Mail đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Charlie McNeil của Man City. Cầu thủ 16 tuổi người Anh đã ghi đến 600 bàn trong tất cả các trận đấu ở cấp độ trẻ.

MU muốn có chữ ký của Charlie McNeil


Cách đây 2 tuần, MU thông báo ký hợp đồng với 3 cầu thủ dưới 18 tuổi, bao gồm Logan Pye và Joe Hugill đến từ Sunderland cùng thủ thành Radek Vitek của CLB Sigma Olomouc thuộc CH Séc. 3 cái tên này sẽ khoác áo đội U18 MU, nếu chơi tốt họ sẽ được đôn lên đội U23.
 
MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Charlie McNeil hình ảnh

MU lên kế hoạch chiêu mộ Charlie McNeil


HLV Solskjaer xác nhận Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm thêm những sao mai, đội chủ sân Old Trafford luôn chú trọng đến công tác phát triển cầu thủ trẻ. Mới nhất, tờ Sport Mail đưa tin, MU đang muốn chiêu mộ tiền đạo Charlie McNeil của Man City. Cầu thủ 16 tuổi người Anh đã ghi đến 600 bàn trong tất cả các trận đấu ở cấp độ trẻ.

McNeil từng là một fan hâm mộ của MU, anh cũng từng có một thời gian ngắn gắn bó với lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Old Trafford, trước khi chuyển sang Man City vào năm 2014.

McNeil sẽ bước sang tuổi 17 vào tháng 9 năm nay, nhưng anh đã từ chối ký hợp đồng chuyên nghiệp với Man City. MU đã gửi lời đề nghị tới cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 17 này, họ dự kiến sẽ chỉ phải trả phí đào tạo cho đội bóng cùng thành phố. 

Hiện tại, nhiều câu lạc bộ khác như Wolves, RB Leipzig hay Leeds United cũng đang để mắt đến McNeil. Dù vậy, MU tự tin vào việc đưa McNeil trở lại. Nếu cập bến MU, McNeil sẽ khoác áo đội U18. Anh sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn được chơi cho đội U23 hay xa hơn là khoác áo đội 1 MU.

Sao trẻ Dortmund tiết lộ lý do từ chối MU
Jude Bellingham mới đây đã tiết lộ lý do anh từ chối lời đề nghị của Man United để chuyển tới khoác áo Borussia Dortmund
Jonny Evans tiết lộ bất ngờ về Harry Maguire
Hè năm ngoái, MU bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về trung vệ Harry Maguire từ Leicester. Người cũ Quỷ đỏ, Jonny Evans là một trong những lý do giúp đội chủ sân Old...
De Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao bị hắt hủi của MU không giấu bất bình
David de Gea vẫn giữ được vị trí của mình trong khung gỗ Manchester United mặc dù có một phong độ không tốt chút nào.
David Moyes và cầu thủ West Ham vớ bẫm sau khi cầm hòa MU
HLV David Moyes đã nhận được một khoản tiền sau khi giúp West Ham trụ hạng thành công, còn tiền đạo Antonio cũng đút túi tiền thưởng với bàn thắng thứ 10 ở mùa...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X