Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ cầu thủ Luton và Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do

Thứ Ba 02/04/2024 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Ross Barkley (Luton) và Tosin Adarabioyo (Fulham) sẽ trở thành cầu thủ tự do hè tới, và họ đang lọt vào tầm ngắm của MU.

MU đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Sẽ có ít nhất 7 cái tên phải chia tay sân Old Trafford, qua đó nhường chỗ cho những bản hợp đồng chất lượng hơn. Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự của mình đã lên một kế hoạch chi tiết cho phiên chợ Hè 2024.

Ngoài việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng với số tiền chuyển nhượng lớn, MU cũng cân nhắc chiêu mộ những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do, những người có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League và đang có phong độ tốt.

MU dua Ross Barkley vao tam ngam o He 2024
MU đưa Ross Barkley vào tầm ngắm ở Hè 2024

Theo Mirror, Ross Barkley là cái tên lọt vào tầm ngắm của MU. Cầu thủ người Anh đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Luton, anh hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Man đỏ sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với cựu sao Chelsea và Everton theo dạng tự do ở Hè năm nay.

Tosin Adarabioyo cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Fulham, anh hiện cũng nằm trong tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester. Adarabioyo cũng chơi tốt trong màu áo Fulham ở vai trò trung vệ. Giao kèo giữa anh và đội bóng thành London sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán ký mới.

Ngoài 2 cái tên kể trên, những bản hợp đồng lớn có thể được MU thực hiện bao gồm trung vệ Jarrad Branthwaite (Everton) và cầu thủ chạy cánh Michael Olise (Crystal Palace). MU sẽ phải chi khoảng 55 triệu bảng cho Branthwaite và 60 triệu bảng để có Olise. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X