Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt cái tên duy nhất nếu Harry Maguire rời đi

Thứ Hai 10/07/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ MU quan tâm Axel Disasi của Monaco, nhưng họ chỉ đưa ra lời đề nghị nếu Harry Maguire rời đi.

HLV Erik ten Hag đang tìm cách nâng cấp đội hình ở Hè 2023, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Nhà cầm quân người Hà Lan đã mang về tiền vệ Mason Mount trong một hợp đồng trị giá 60 triệu bảng từ Chelsea.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Inter Milan, họ nhiều khả năng sẽ có cầu thủ người Cameroon với giá 44 triệu bảng. MU cũng rất cần một chân sút mới, và cầu thủ trẻ Rasmus Hojlund của Atalanta đang là ưu tiên hàng đầu. 

MU được cho là muốn có thêm một trung vệ, họ quan tâm Kim Min-jae của Napoli, nhưng cầu thủ người Hàn Quốc gần như đã thuộc về Bayern Munich. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng MU quan tâm Axel Disasi của Monaco, nhưng chưa gửi lời đề nghị chính thức.  

MU chieu mo Axel Disasi cua Monaco

MU chiêu mộ Axel Disasi của Monaco nếu Maguire rời đi

 

MU sẽ chỉ tiếp cận cầu thủ của Monaco nếu Harry Maguire rời đi. Cầu thủ người Anh hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof. Maguire có thể rời MU để đá chính thường xuyên, anh hiện được Tottenham và Newcastle quan tâm. 

Disasi có thể sẽ mang đến sự cạnh tranh nhiều hơn ở vị trí trung vệ. Do cầu thủ này có thể đá hậu vệ phải nên MU có thể chiêu mộ anh nếu Aaron Wan-Bissaka rời đi. Newcastle và PSG cũng đã dành cho Disasi những sự quan tâm, Monaco yêu cầu 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X