Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chiến thắng, 2 ngôi sao lớn nhất vẫn bị chỉ trích

Thứ Ba 06/03/2018 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những màn trình diễn của Paul Pogba và Alexis Sanchez ở Selhurst Park không thể khiến các huyền thoại Gary Neville và Jamie Carragher cảm thấy hài lòng.

Để chủ nhà Crystal Palace vươn lên dẫn trước 2-0 với những pha lập công đầu mỗi hiệp, nhưng rồi bản lĩnh ông lớn đã giúp Quỷ Đỏ ghi liên tiếp ba bàn thắng trong vòng hơn nửa giờ đồng hồ cuối cùng để làm nên màn lội ngược dòng kịch tính. 3 điểm nghẹt thở này giúp MU đòi lại vị trí thứ hai Premier League từ tay Liverpool trước khi tiếp đón chính đại kình địch trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này.

MU chien thang, 2 ngoi sao lon nhat van bi chi trich hinh anh
Pogba và Sanchez bị chỉ trích trong chiến thắng kịch tính Crystal Palace 2-3 MU

Thực tế thì cả Paul Pogba và Alexis Sanchez đều đóng góp dấu giày trong chiến thắng khó tin ở Selhurst Park với những đường kiến tạo của mình. Mặc dù vậy xét trên màn trình diễn tổng thể tương đối nhạt nhòa, bộ đôi ngôi sao lớn nhất Quỷ Đỏ vẫn bị dư luận chỉ trích sau trận Crystal Palace 2-3 MU.

Phát biểu của cựu hậu vệ Jamie Carragher: “Pogba tệ và Sanchez tệ hơn, với chỉ riêng hiệp một tôi tính cậu ấy cũng phải để mất bóng đến 19 lần. Tôi thực sự không thể biết cậu ấy thi đấu thực sự ở vị trí nào nữa. Pogba và Sanchez trông cứ như lũ trẻ đá bóng trong sân trường vậy, muốn chạy đâu thì chạy và hoàn toàn vô tổ chức.”

Ngay cả huyền thoại Gary Neville cũng không hề nể nang các hậu bội, ông nói: “Phong độ của Pogba cứ mãi trồi sụt lên xuống thất thường như vậy sao? Cứ như thể tôi đang phải xem một video trên Youtube hay Instagram vậy, trông chẳng khác gì một trò cười. Và rồi chúng ta tự hỏi vì sao Mourinho loại bỏ cậu ta khi vẫn cứ là những đường chuyền điệu đà kiểu Hollywood như vậy.”

Cả Pogba và Sanchez đều đang gặp những vấn đề riêng ở Old Trafford. Trong khi tiền vệ người Pháp dường như vẫn chưa giải quyết ổn thỏa mâu thuẫn chuyên môn với ông thầy Mourinho thì tân binh người Chile mãi chưa thể hòa nhập ăn ý với môi trường mới.

Thong so tran dau Crystal Palace 2-3 MU
Thông số trận đấu Crystal Palace 2-3 MU

Highlights trận Crystal Palace 2-3 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X