Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trở lại thương vụ chiêu mộ ‘fan cứng’ Meunier

Thứ Năm 16/04/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ cạnh tranh với Tottenham để có Thomas Meunier – người chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG.

“Quỷ đỏ” tính làm dày đội hình với một hậu vệ phải dành tình yêu cho CLB một cách công khai.

Meunier sắp rời PSG

Hợp đồng của Thomas Meunier với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 này. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Với sự tiến bộ của Thilo Kehrer, đội bóng Pháp cũng không mặn mà trong việc giữ chân Meunier.

MU trở lại thương vụ chiêu mộ ‘fan cứng’ Thomas Meunier hình ảnh
Meunier không được PSG giữ chân

Mùa này, cầu thủ 28 tuổi chỉ có 16 lần ra sân ở Ligue 1 cho PSG. Con số này có thể còn thấp hơn nữa nếu HLV Thomas Tuchel không mất học trò đồng hương là Kehrer một thời gian do hậu vệ người Đức chấn thương.

MU trở lại thương vụ

Meunier đến PSG từ Club Brugge vào năm 2016. Dù vậy, suốt thời gian đó, hậu vệ người Bỉ hầu hết chỉ sắm vai dự bị cho hết Dani Alves trước đây lại tới hiện tại là Kehrer. Meunier sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này và nhận được nhiều sự quan tâm.

Tại Anh, Tottenham muốn ký hợp đồng với Meunier khi các lựa chọn Serge Aurier và Kyle Walker-Peters không được lòng HLV Jose Mourinho. Khi còn ở MU, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng xúc tiến đưa cựu sao chạy cánh Club Brugge về song bất thành.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer đánh giá cao cầu thủ 28 tuổi

Hàng phòng ngự của Tottenham mùa này rất kém chắc chắn kể cả sau khi Mourinho gia nhập. Trong 8 trận gần nhất trước khi mùa giải bị hoãn do Covid-19, họ đều lọt lưới.

Mourinho muốn củng cố hàng thủ trong tay với Meunier song đối thủ lớn sẽ là MU. Dù đã chi 50 triệu bảng cho Aaron Wan-Bissaka vào mùa hè năm ngoái, “Quỷ đỏ” vẫn cần người dự phòng và cạnh tranh ở vị trí hậu vệ phải.

Thuận lợi cho MU trong thương vụ này là Meunier hâm mộ họ từ thời thơ ấu. HLV Solskjaer cũng đánh giá cao tính linh hoạt và khả năng tấn công của cầu thủ 28 tuổi, sự bổ sung tốt cho Wan-Bissaka.

Meunier đã từng bày tỏ mong muốn chuyển sang MU thi đấu. Lúc này, anh còn có các lựa chọn khác tới từ Dortmund và Inter Milan.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X