Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành Paulo Dybala

Thứ Sáu 04/02/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90min, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo Paulo Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, Quỷ đỏ đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.

MU dẫn đầu cuộc đua giành Dybala


Nhiều khả năng Jesse Lingard sẽ rời MU ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do, anh muốn rời đi để được đá chính thường xuyên. Khả năng MU bán đứt Anthony Martial cũng có thể xảy ra. Ngôi sao người Pháp vừa được đem cho mượn ở Sevilla.
 
MU dẫn đầu cuộc đua giành Dybala

MU dẫn đầu cuộc đua giành Dybala


Mason Greenwood hiện bị MU đình chỉ vô thời hạn sau nghi án hành hung bạn gái. Với tình hình hiện tại Quỷ đỏ phải tính đến kế hoạch mới để tăng cường hàng công với mục tiêu Paulo Dybala. Theo nguồn tin của 90min, MU đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Argentina.

Cầu thủ sinh năm 1993 hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải năm nay, nhưng hai bên chưa thông qua một bản giao kèo mới. Mức lương 300.000 bảng/tuần mà Dybala đòi hỏi khiến đội bóng của Italia không thể đáp ứng. Sự có mặt của Dusan Vlahovic cho thấy Juventus sẵn sàng chia tay tiền đạo 28 tuổi. 

Ngoài MU thì Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City và Tottenham cũng muốn sở hữu Dybala theo dạng tự do. Tuy nhiên Man đỏ đang có lợi thế lớn nhất do đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Argentina yêu cầu. Theo đó, MU chấp nhận trả lương 280.000 bảng/tuần cho Dybala.

Nếu ký hợp đồng với MU, Dybala sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford. Hiện Ronaldo đang dẫn đầu với 480.000 bảng/tuần, xếp sau là David de Gea với 375.000 bảng/tuần.
HLV Middlesbrough ra quyết định khó tin trước trận gặp MUHLV Middlesbrough ra quyết định khó tin trước trận gặp MU
HLV Chris Wilder đã cấm các cầu thủ Middlesbrough đổi áo với Cristiano Ronaldo hoặc bất kỳ ngôi sao nào khác của Manchester United trong trận đấu ở vòng 4 FA...
Jesse Lingard buồn nhất sau vụ Mason Greenwood hành hung bạn gáiJesse Lingard buồn nhất sau vụ Mason Greenwood hành hung bạn gái
Theo HLV Ralf Rangnick, việc Mason Greenwood vướng vào nghi án hành hung bạn gái và bị MU đình chỉ là một trong những lý do khiến Jesse Lingard không thể ra đi.
MU và Liverpool đọ sức ở Thái LanMU và Liverpool đọ sức ở Thái Lan
Nhiều khả năng MU và Liverpool sẽ có cuộc đọ sức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào tháng 7 năm nay trong khuôn khổ giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Nhận định MU vs Middlesbrough (03h00 ngày 5/2): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏNhận định MU vs Middlesbrough (03h00 ngày 5/2): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ
Nhận định MU vs Middlesbrough nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, việc Quỷ đỏ có vé vào vòng đấu tiếp theo ở FA Cup là điều được dự đoán từ trước.
Ralf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de BeekRalf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de Beek
HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền vệ Donny Van de Beek đủ tốt để đá chính thường xuyên ở Everton, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X