Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành Alexis Sanchez

Thứ Bảy 11/12/2010 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có những màn trình diễn thành công ở Udinese cũng như trong màu áo ĐTQG Chilê, tiền vệ cánh Alexis Sanchez đã được rất nhiều đội bóng có tên tuổi săn đón. Và trong cuộc đua giành chữ kí của tài năng này, Manchester United đang là đội bóng chiếm ưu thế hơn cả.

Sir Alex Ferguson đã ngưỡng mộ và để mắt tới Alexis Sanchez từ khá lâu. Sau những màn trình diễn tuyệt vời ở World Cup tưởng chừng như tiền vệ 21 tuổi này sẽ sớm đến với Old Trafford. Tuy nhiên trước sự kiên quyết giữ người của Udinese nên đến nay thương vụ này vẫn chưa thể thành công.

MU đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Alexis Sanchez(áo trắng)

Dẫu vậy nhưng khả năng Alexis Sanchez sớm đến với Manchester United là khá lớn khi chính người đại diện của tài năng trẻ này đã thừa nhận chuyện đội bóng chủ sân Old Trafford quan tâm đến thân chủ mình. Phát biểu trước báo giới, đại diện của cầu thủ đang khoác áo Udinese cho hay:"Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ chuyển CLB trong tháng Giêng nhưng điều này có lẽ sẽ đến vào mùa hè. Manchester United đã để mắt tới cậu ấy và nó có thể sẽ là một khả năng trong tương lai. Tôi cũng nghe đồn một số CLB ở Premier League cũng quan tâm đến cậu ấy nhưng họ vẫn chưa có bất cứ liên hệ gì với tôi. Đối với tôi, điều duy nhất tôi biết là sự quan tâm của Manchester United. Premier League có thể sẽ là điểm đến thú vị cho Alexis Sanchez trong tương lai."

Với những phát biểu trên xem ra MU đang là CLB chiếm ưu thế hơn cả trong cuộc đua giành chữ kí của Alexis Sanchez. Báo giới Anh cũng cho rằng khả năng Alexis Sanchez gia nhập MU là rất lớn khi BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để giải quyết thương vụ này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X