Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bỏ cuộc, M.U chiếm lợi thế lớn vụ sao Benfica

Chủ Nhật 25/06/2017 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo O Jogo, Barca đã bỏ cuộc vụ hậu vệ Nelson Semedo, như vậy là M.U sẽ chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này.

Hậu vệ Nelson Semedo đang lọt vào tầm ngắm của M.U và Barca. Ngôi sao 23 tuổi đang nổi lên như một trong những hậu vệ phải tốt nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1993 ra sân 31 lần trong màu áo Benfica ở giải đấu cao nhất của bóng đá Bồ Đào Nha. Semedo gây ấn tượng mạnh bởi khả năng công thủ đều hoàn hảo. Khả năng tạt bóng chuẩn xác cùng những tình huống tăng tốc rất nhanh cũng làm nên thương hiệu của cầu thủ này.
Nelson Semedo
Barca bỏ cuộc vụ Nelson Semedo
Những gì hậu vệ Semedo thể hiện trong màu áo Benfica khiến M.U và Barca thèm khát. M.U cần người cạnh tranh sòng phẳng với Valencia, việc Darmian sắp ra đi cũng khiến Mourinho muốn đưa về một hậu vệ phải chất lượng. Barca cũng đang muốn đưa về một hậu vệ phải chất lượng, từ khi Alves ra đi đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể tìm được người thay thế hoàn hảo. Bellerin đang là mục tiêu hàng đầu, nhưng việc Arsenal kiên quyết không nhả ngôi sao của mình khiến Barca phải tăng tốc trong việc chiêu mộ ngôi sao của Benfica.
Điểm tin bóng đá tối ngày 25/06: M.U có “bom tấn” từ Monaco với giá 45 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 25/06.
Theo O Jogo, Barca đã gửi đến đội bóng của Bồ Đào Nha lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng, song phía Benfica đã từ chối. Theo đó, đội bóng này đòi tới 44 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã từ chối. Họ khẳng định sẽ không tăng giá hỏi mua cầu thủ này. Đội chủ sân Camp Nou sẽ từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang những mục tiêu khác.
hau ve Semedo toi M.U
M.U chiếm lợi thế vụ Semedo
Như vậy là M.U đang chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này. Việc Barca từ bỏ Semedo khiến Quỷ đỏ một mình một ngựa trong thương vụ này. Song muốn có ngôi sao 23 tuổi Man đỏ vẫn phải chồng đủ 44 triệu bảng như phía Benfica yêu cầu. Mourinho đang hy vọng rằng có thể giảm giá chuyển nhượng xuống 35 triệu bảng. Quỷ đỏ đã có tân binh khủng đầu tiên ở Hè này, đó là trung vệ Victor Londelof với giá 30 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X