Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Chicharito đã sẵn sàng trở lại

Thứ Hai 22/08/2011 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì vấn đề sức khỏe, Javier Hernandez đã có thể trở lại tập luyện cùng với đồng đội ở Manchester United.

Cuối tháng trước, sau khi cùng ĐT Mexico dự Cúp vàng CONCACAF, Javier Harnandez (hay còn gọi là Chicharito) đã trở lại tập trung cùng Manchester United khi đội bóng này đang có tour du đấu giao hữu trên đất Mỹ. Tuy nhiên, do bị chấn động não, Chicharito đã không thể thi đấu một phút nào.

Javier Hernandez đã có thể tập luyện trở lại

Không những vậy, tiền đạo người Mexico còn phải nghỉ tới một tháng và không thể ra sân trong hai trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Tuy vậy, những lo lắng với M.U đã qua đi khi Chicharito đã trở lại. Hiện chân sút 23 tuổi đã ra sân tập luyện bình thường như các đồng đội khác. Nếu không có gì thay đổi, Chicharito sẽ có mặt trong trận đấu của đội dự bị M.U với Swansea diễn ra vào ngày thứ Năm (25/8) tới đây.

Tuy vậy, để trở lại với đội hình chính, Chicharito sẽ cần thêm một thời gian. HLV Alex Ferguson không muốn mạo hiểm tung anh vào sân trong trận M.U tiếp Arsenal ở Old Trafford vào ngày 28/8 tới. Phải tới trận đấu với Bolton vào ngày 10/9, Chicharito chắc chắn sẽ ra sân trở lại.

"Thần kinh của tôi đã ổn định trở lại", Chicharito nói trên ESPN. "Hiện tôi đã cảm thấy tốt hơn. Tôi đã trở lại tập luyện với đội bóng được khoảng 3-4 ngày. Tuy nhiên tôi không biết khi nào sẽ trở lại với đội hình chính. Quyết định thuộc về HLV. Chỉ ông ấy mới là người có câu trả lời. Với tôi lúc này điều quan trọng là phải tập luyện để lấy lại phong độ".

Về sự số sức khỏe tại New Jersey vừa qua, Chicharito nhớ lại: "Đó xuất phát từ một tình huống tôi đánh đầu nhưng do tiếp xúc bóng không tốt nên tôi gặp sự cố này. Khi trở lại khách sạn và ăn tối, tôi cảm thấy mọi chuyện tồi tệ hơn. Tôi muốn về phòng để ngủ nhưng do không chịu đựng được nên tôi đã gọi cho bác sĩ và họ đưa tôi đến bệnh viện".

Sau một quãng thời gian điều trị, Chicharito khẳng định anh đã sẵn sàng cho việc trở lại. "Tôi cần phải hướng về phía trước, tìm lại sự tự tin. Hiện tôi đã có thể chơi bóng bằng đầu trở lại", Chicharito tiết lộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X