Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay tài năng trẻ Zidane

Thứ Tư 21/06/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ bán tài năng trẻ Zidane Iqbal cho câu lạc bộ Utrecht của Hà Lan vào mùa hè này.

Zidane Iqbal trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United và đã ra mắt đội một ở trận đấu tại Champions League với Young Boys vào tháng 12 năm 2021. Tuy nhiên, đó cũng là lần ra sân duy nhất của cầu thủ này cho đội một. Anh không thể tạo ra bước đột phá và sẽ phải chia tay sân Old Trafford.

Zidane Iqbal
MU chia tay Zidane Iqbal

Man United đã đạt thỏa thuận bán Zidane Iqbal cho câu lạc bộ Utrecht ở Hà Lan với mức phí 850,000 Bảng. Cầu thủ 20 tuổi được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng 4 năm, theo tờ The Athletic.

Nguồn tin này khẳng định Man United đã gắn kèm điều khoản hưởng thêm hoa hồng khi Utrecht bán Zidane Iqbal sau này.

Dù không được ra sân ở Premier League dưới thời Ten Hag nhưng Zidane Iqbal cũng có mặt trên ghế dự bị vài lần. Cầu thủ này được kỳ vọng ra mắt ở Premier League nhưng cuối cùng không nhận được cơ hội. HLV Ten Hag ưu tiên lựa chọn các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm hơn, một phần vì áp lực thành tích.

Zidane Iqbal đã có 3 lần ra sân cho đội tuyển Iraq. Các cổ động viên Man United đã kêu gọi HLV Ten Hag trao thêm cơ hội cho cầu thủ này sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh trước đội tuyển Nga hồi tháng Ba. Khi đó, những đoạn cắt về màn trình diễn của Zidane Iqbal đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Bến đỗ mới của Zidane Iqbal là một đội bóng tầm trung ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Ở mùa giải vừa qua, Utrecht về đích ở vị trí thứ 7, giành được 54 điểm sau 34 trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X