Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay Victor Lindelof và Christian Eriksen

Thứ Ba 10/09/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof và Christian Eriksen đều đang trong năm cuối của hợp đồng tại Old Trafford, MU quyết định sẽ để họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Victor Lindelof và Christian Eriksen đều được đồn đoán có thể rời MU ở Hè 2024, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn muốn giữ họ ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Cả hai đều trong năm cuối hợp đồng, và Man đỏ quyết định sẽ không gia hạn. MU quyết định sẽ để họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng hai cầu thủ này thậm chí có thể rời đi vào tháng 1, nếu MU nhận được lời đề nghị tốt. Eriksen đang bước vào mùa giải thứ 3 với Quỷ đỏ và có vẻ sẽ chỉ là cầu thủ dự bị trong mùa giải này, tương tự như Lindelof, người đã gắn bó với câu lạc bộ kể từ khi chuyển đến từ Benfica vào năm 2017.

MU chia tay Victor Lindelof va Christian Eriksen
MU chia tay Victor Lindelof và Christian Eriksen

Cầu thủ người Thụy Điển vẫn chưa ra sân lần nào trong mùa giải này, nhưng đã ra sân 259 lần trên mọi đấu trường cho Manchester United. Hậu vệ kỳ cựu Jonny Evans cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và không có khả năng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ sau thời điểm đó.

Tương lai của Harry Maguire vẫn chưa rõ ràng, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025, nhưng câu lạc bộ có tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Cầu thủ 31 tuổi này đã chơi ở cả 3 trận đấu tại Premier League mùa này cho Quỷ đỏ, trong đó có hai trận ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, với sự góp mặt của Lisandro Martinez và Matthijs de Ligt cùng sự trở lại của Leny Yoro sau chấn thương, cầu thủ người Anh này sẽ không còn nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu của Ten Hag ở vị trí trung vệ. 

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Amad Diallo cũng đang ở năm cuối của hợp đồng với Quỷ đỏ, nhưng câu lạc bộ cũng có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng và họ chắc chắn sẽ làm như vậy thay vì để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Manchester United sẽ trở lại sau đợt tập trung của các ĐTQG bằng chuyến làm khách đến Southampton tại Premier League. Erik ten Hag sẽ tìm cách phục hồi sau những trận thua liên tiếp trước Brighton và Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X