Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay tiền đạo 20 tuổi tiềm năng

Thứ Bảy 13/01/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Joe Hugill đã chia tay Man United để cập bến Burton Albion theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

MU chia tay tiền đạo trẻ Joe Hugill

Joe Hugill đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026 trước khi rời khỏi Man United theo dạng cho mượn. Bến đỗ của cầu thủ 20 tuổi là câu lạc bộ Burton Albion ở giải hạng 3 Anh.

Joe Hugill
MU chia tay tiền đạo trẻ Joe Hugill

Joe Hugill được Man United chiêu mộ từ Sunderland vào năm 2020. Anh đã ngồi dự bị 4 trận cho Man United ở mùa giải này, trong đó có chiến thắng trước Wigan tuần này.

Man Unitedd đã đạt thỏa thuận cho Burton mượn Joe Hugill từ đầu tuần. Dù vậy, cầu thủ này vẫn được MU triệu tập lên đội một để luyện tập trong bối cảnh nhiều cầu thủ chấn thương.

Hugill được kỳ vọng sẽ giành suất đá chính ở Burton ngay lập tức. Tình cảnh của Burton lúc này vô cùng hiểm nghèo. Họ đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng của giải hạng 3 Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm trong khi đã chơi nhiều trận hơn các đối thủ. Đội bóng này cũng mới bổ nhiệm HLV mới là Martin Paterson hôm giữa tuần.

Ngoài Joe Hugill, Man United còn được kỳ vọng sẽ chia tay một cầu thủ trẻ nữa trong mùa đông này là Hannibal Mejbri. Sao trẻ người Tunisia lựa chọn gia nhập Sevilla thay vì Everton. Đó sẽ là một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt và điều khoản mua lại.

PSV Eindhoven đang quan tâm tới tiền vệ chạy cánh Facundo Pellistri. Trong khi đó, Benfica đang hỏi thăm trường hợp của Alvaro Fernandez. Cũng có sự quan tâm dành cho Dan Gore và MU đang chờ đợi những lời đề nghị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X