Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay trung vệ Axel Tuanzebe

Thứ Tư 01/02/2023 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Axel Tuanzebe của Man United đã gia nhập Stoke City theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

MU chia tay trung vệ Axel Tuanzebe

Man United đánh giá Axel Tuanzebe sẽ có cơ hội tốt để ra sân ở Stoke City. Tuanzebe sẽ gia nhập Stoke theo dạng cho mượn đến hết mùa giải và không kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ 25 tuổi mới trở lại sau chấn thương lưng từ tháng 7 và sẽ gia nhập Stoke để thay thế Harry Souttar, người vừa cập bến Leicester với giá 15 triệu Bảng và trở thành cầu thủ người Australia đắt giá nhất lịch sử.

Tuanzebe
MU chia tay trung vệ Axel Tuanzebe

Tuanzebe chỉ chơi 15 trận ở Premier League cho Man United kể từ khi được đôn lên đội một vào năm 2015. Lần gần nhất anh được thi đấu ở đội một là khi được gửi đến Napoli và Aston Villa theo dạng cho mượn. Cửa cạnh tranh của Tuanzebe ở đội một MU mùa này không cao, khi mà ngay cả Lindelof và Maguire cũng thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị.

Man United quyết định giữ lại bộ đôi cầu thủ tấn công Facundo Pellistri và Anthony Elanga trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Elanga có tới 11 câu lạc bộ chờ để đón anh đến thi đấu theo dạng mượn, trong đó có Leicester và Crystal Palace.

Pellistri thì mới ra sân từ ghế dự bị ở 2 trận gần nhất của Man United ở Carabao Cup trước Charlton Athletic và Nottingham Forest. Anh cũng được tung vào sân ở vòng 4 FA Cup gặp Reading cuối tuần qua.

Với việc Man United đang cạnh tranh trên 4 đấu trường, HLV Ten Hag hoàn toàn hài lòng với những đóng góp của Pellistri và có những kế hoạch sử dụng cầu thủ này trong thời gian tới.

Đêm nay, Man United sẽ đối đầu với Nottingham Forest ở trận bán kết lượt về Carabao Cup. “Quỷ đỏ” đã thắng 3-0 ở lượt đi và nhiều khả năng sẽ giữ sức bằng việc tung ra sân đội hình phụ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X