Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay, Pogba, đón Pochettino và Kane

Thứ Bảy 19/02/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney. Anh mong đợi Mauricio Pochettino và Harry Kane gia nhập Manchester United ở Hè 2022.
Ralf Rangnick sẽ rời ghế HLV của MU vào cuối mùa giải năm nay, ông chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo ở sân Old Trafford. Ngay từ bây giờ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Đức. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
 
Troy Deeney dự đoán Kane và Pochettino đến MU ở Hè 2022

Troy Deeney dự đoán Kane và Pochettino đến MU ở Hè 2022


Huấn luyện viên Pochettino của PSG là một trong những ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick, đội bóng nước Pháp sẵn sàng nhả ông thầy người Argentina để dọn đường đón Zinedine Zidane. Cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney đã dự đoán người dẫn dắt MU mùa tới, anh nói:

“Mùa Hè này sẽ bắt đầu một loạt các tiền đạo thay đổi câu lạc bộ. Bây giờ là năm của tiền đạo. Manchester City vẫn chưa có tiền đạo. Manchester United cũng cần một chân sút mới, Arsenal cũng không phải ngoại lệ. Real Madrid và Barcelona cũng cần những cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt”.

“Có rất nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng, nhưng Man City, MU, Liverpool, Chelsea, không có thời gian để chờ đợi 3 đến 5 năm. Với tình hình hiện tại tôi nghĩ Mauricio Pochettino sẽ rời Paris Saint-Germain và đến Manchester United, và Harry Kane cũng vậy”.

“Cậu ấy sẽ theo chân ông thầy cũ tới MU. Zinedine Zidane sẽ đến PSG, cùng với Paul Pogba. Kylian Mbappe sẽ tới Real Madrid. Và sau đó, Antonio Conte sẽ xây dựng lại Tottenham một cách khôn ngoan bằng cách sử dụng tiền từ việc bán Kane”.
Roy Keane thừa nhận không đủ trình làm HLV MURoy Keane thừa nhận không đủ trình làm HLV MU
Roy Keane thừa nhận ông không có CV đủ chất lượng để có thể thay thế Ralf Rangnick làm HLV Man United trong thời gian tới.
Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?Donny Van de Beek ký hợp đồng dài hạn với Everton?
Theo Daily Star, tiền vệ Donny van de Beek có thể rời MU ở Hè 2022. Anh hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng dài hạn với Everton ở Hè 2022.
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul PogbaChelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba
Telegraph tiết lộ, Chelsea đang bất ngờ tiếp cận tiền vệ Paul Pogba, người sắp hết hợp đồng với MU nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn.
Harry Maguire lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng MUHarry Maguire lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng MU
Đích thân trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về việc siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay anh đeo băng đội trưởng MU ở mùa giải tới.
Ralf Rangnick xác nhận: Maguire vẫn làm đội trưởng MURalf Rangnick xác nhận: Maguire vẫn làm đội trưởng MU
Trước thềm trận gặp Leeds, HLV Ralf Rangnick đã phủ nhận thông tin ông muốn tước băng đội trưởng của Harry Maguire để trao cho Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X