Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai cái tên nào chắc chắn phải rời MU ở Hè 2020

Thứ Ba 14/04/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, MU sẽ quyết thanh lý bằng mọi giá bộ đôi Phil Jones và Jesse Lingard ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

MU sẽ chia tay Phil Jones và Jesse Lingard


HLV Solskjaer sẽ có khoản ngân quỹ 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình hướng đến mùa giả tới. Dự kiến, nhà cầm quân người Na Uy sẽ mang về 3 đến 4 gương mặt mới. Chiều ngược lại, tấ nhiên MU sẽ đẩy đi vài cầu thủ hết giá trị sử dụng.
 
MU chia tay 2 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 hình ảnh

Phil Jones và Lingard có thể rời MU ở Hè 2020


Theo Sky Sports, bộ đôi Phil Jones và Jesse Lingard là hai cái tên đầu tiên nằm trong danh sách thanh lý. Phil Jones hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của MU, sau Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly.  MU chỉ hy vọng thu về khoảng 10 triệu bảng từ Phil Jones. Hiện Newcastle, Southampton và Leicester là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. 

Về phía Jesse Lingard, người đại diện cũng đang tích cực tìm bến đỗ mới cho cầu thủ này. Hiện Arsenal quan tâm Lingard, một số đội bóng ở Tây Ban Nha cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ trưởng thành lò đào tạo của Man đỏ. MU dự kiến thu về 25 triệu bảng từ Lingard. 

Ngoài ra cũng theo Sky Sports, MU sẽ giữ chân Paul Pogba và Alexis Sanchez. Pogba chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2021 và Man đỏ sẽ nỗ lực thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới mặc cho cầu thủ người Pháp chẳng đóng góp bao nhiêu, lại có vấn đề về mặt thái độ thi đấu.

Alexis Sanchez đang thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn, song gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Chile gần như chắc chắn phải trở lại MU sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Thực ra chẳng phải Quỷ đỏ còn đánh giá cao Alexis mà không dễ tống khứ tiền đạo này bởi rào cản mức lương hơn 400.000 bảng/tuần mà Sanchez đang nhận.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X