Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chia tay ngôi sao đầu tiên trong mùa đông

Thứ Tư 10/01/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo James Wilson đã chia tay Man United để gia nhập Sheffield United theo dạng cho mượn tới hết mùa giải.
James Wilson roi M.U sau cuoc noi chuyen voi Mourinho.
James Wilson cập bến Sheffield United theo dạng cho mượn

James Wilson đã lập được một cú đúp trong ngày ra mắt đội một Man United năm 2014. Nhưng cầu thủ này vẫn chưa được chơi trận nào cho đội chính của Quỷ đỏ trong hơn 2 năm qua. Lần cuối cùng Wilson được ra sân là trận đấu giữa M.U và Middlesbrough ở đấu trường League Cup vào tháng 10/2015.

Wilson là cầu thủ không thể thiếu trong đội U23 Man United mùa giải năm nay. Anh cũng đã được Mourinho điền tên vào danh sách tham dự Champions League của Quỷ đỏ hồi tháng 8. Tuy vậy, ngôi sao 22 tuổi vẫn không phải là một phần trong kế hoạch của chiến lược gia người Bồ.

Wilson chưa được gọi lên thi đấu ở đội một cho dù Lukaku và Ibrahimovic đều bị chấn thương hồi cuối tháng 12. Ngôi sao này cũng không nằm trong danh sách những cầu thủ bay đến Dubai tập luyện từ đầu tuần này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/1: Sao M.U ra yêu sách với Roma
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1.

Và mới đây, Man United đã quyết định gửi Wilson đến thi đấu ở Sheffield United theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay. Dự kiến, sao trẻ người Anh có thể ra mắt ngay trong trận đấu với Sheffield Wednesday vào thứ Sáu tới.

Chia sẻ về bản hợp đồng này, HLV Chris Wilder của Sheffield cho biết: “Wilson là một cầu thủ chất lượng đã tốt nghiệp ở học viện của Man United. Cậu ấy cũng đã có những kinh nghiệm quý giá tại giải hạng Nhất trước đây. Wilson khẳng định cậu ấy đang có thể lực tốt nhất từ trước đến nay. Cùng với khả năng không phải bàn cãi cùng quyết tâm tỏa sáng, tôi tin rằng cậu ấy sẽ cải thiện được chất lượng của đội bóng trong thời gian tới”.

James Wilson chưa chắc đã là cái tên duy nhất phải chia tay Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Matteo Darmian và Daley Blind đều không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Jose Mourinho. Trong khi đó, Fellaini cũng sắp hết hạn hợp đồng và có thể bị đẩy đi để nhường chỗ cho một tân binh khác. Nhìn chung, lực lượng của M.U hiện tại đang ở tình cảnh khá hỗn độn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X