Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: MU chia tay cầu thủ đầu tiên hè 2018

Thứ Tư 04/07/2018 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Sam Johnstone của Man United đã hoàn tất việc chuyển nhượng đến West Brom với mức phí 6.5 triệu bảng.

Johnstone rời MU

Thủ thành 25 tuổi đã dành cả mùa giải năm ngoái để thi đấu theo dạng cho mượn tại Aston Villa. Anh giúp The Villains tiến tới vòng play-off thăng hạng nhưng không thể chạm tới sân chơi Premier League.

Johnstone đã dành 7 mùa giải thi đấu ở Man United nhưng chưa chơi phút nào cho Quỷ đỏ. Thay vào đó, cầu thủ này liên tục bị đẩy tới những đội bóng hạng dưới như Yeovil, Doncaster và Preston để tích lũy kinh nghiệm.

Hồi tháng 3, đã có những thông tin cho rằng West Ham muốn chiêu mộ Johnstone. Nhưng cuối cùng, West Brom là đội giành thắng lợi khi có được thủ thành này với mức giá 6.5 triệu bảng.

Johnstone phát biểu trong ngày ra mắt West Brom
CHÍNH THỨC MU chia tay Johnstone hè 2018 hình ảnh

MU chia tay Johnstone hè 2018

Johnstone đã ra sân 45 lần cho Aston Villa mùa trước. Và cầu thủ này tỏ ra khá háo hức trước viễn cảnh được thi đấu cho West Brom mùa tới.

“Tôi hạnh phúc khi được ở đây. Tôi đã nói chuyện với nhiều người về CLB và được nghe toàn những lời tốt đẹp.

“Thật tốt khi được gia nhập West Brom. Tôi từng chơi ở giải hạng Nhất và cùng Preston thăng hạng. Nhưng mọi thứ luôn kết thúc bằng việc trở về Man United hoặc đi tới một nơi nào đó khác.

“Bây giờ là lúc để tôi ổn định và đưa khả năng của mình lên một tầm cao mới. Tôi tin rằng mình có thể làm được điều đó tại West Brom”.

Darren Moore chào mừng Johnstone

Sau quãng thời gian dẫn dắt West Brom khá thành công vào cuối mùa giải năm ngoái, HLV Darren Moore đã được tin tưởng để tiếp tục công việc tại sân The Hawthorns. Và chiến lược gia trẻ tuổi này tỏ ra khá phấn khích trước sự có mặt của Johnstone trong khung gỗ đội bóng ở mùa giải sau.

“Johnstone là một cầu thủ còn trẻ và có quyết tâm cải thiện khả năng của mình. Cậu ấy muốn đạt được những mục tiêu đó cùng chúng tôi và đó là một điều tốt.

“Chúng tôi đã nhắm tới cậu ấy được một thời gian và rất vui khi bản hợp đồng được thực hiện thành công. Cậu ấy sở hữu những tố chất phù hợp để chơi cho West Brom và sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của đội bóng thời gian tới”.


Xem thêm tin tức chuyển nhượng MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X