Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay sao trẻ tiềm năng

Thứ Ba 30/08/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác nhận sao trẻ Hannibal Mejbri sẽ thi đấu cho Birmingham City theo dạng cho mượn ở mùa giải này.

MU chia tay Hannibal Mejbri

Hannibal Mejbri sẽ rời khỏi Man United để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân ở đội một. Thông tin chính thức cho thấy cầu thủ 19 tuổi sẽ gia nhập Birmingham City theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Hannibal trở thành cầu thủ thứ 5 rời khỏi Man United theo dạng cho mượn hè này khi HLV Ten Hag tiếp tục cải tổ đội hình.

Hannibal_Mejbri_Manchester_United_202223
MU chia tay Hannibal Mejbri

Tuyển thủ Tunisia chỉ ra sân 2 lần ở Premier League mùa trước và cơ hội ra sân ở đội một mùa này của anh còn bị giới hạn hơn nữa. Sự có mặt của Casemiro và Christian Eriksen khiến cơ hội ra sân ở tuyến tiền vệ của Hannibal trở nên rất nhỏ.

Hannibal Mejbri có tham dự giai đoạn tiền mùa giải với đội một Man United. Anh ra sân 2 trận ở tour du đấu hè tại Thái Lan và Australia. Anh cũng góp mặt trong trận giao hữu cuối cùng gặp Rayo Vallecano tại Old Trafford.

Hannibal đã có 16 lần ra sân cho đội tuyển Tunisia. Cầu thủ trẻ này hy vọng có thể gây ấn tượng trước thềm World Cup 2022 tại Qatar.

Chia sẻ sau khi gia nhập Birmingham, Hannibal nói: “Thật là một vinh dự khi được đến và chơi cho câu lạc bộ này. Tôi đã nghe nhiều điều tốt đẹp về câu lạc bộ từ những người bạn từng chơi ở đây. Vậy nên tôi sẵn sàng đến và chơi cho câu lạc bộ này”.

Hannibal có thể ra mắt ngay trận gặp Norwich đêm nay. The Blues xác nhận cầu thủ này có thể ra sân sau khi được ban tổ chức thông qua.

Cavani thoát cảnh thất nghiệp sau khi rời MUCavani thoát cảnh thất nghiệp sau khi rời MU
Sau khi rời Man Utd, tiền đạo Edinson Cavani sẽ gia nhập CLB Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do.
Sau Antony, MU đón thêm 1 tân binhSau Antony, MU đón thêm 1 tân binh
Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đã chiêu mộ thành công thủ môn Martin Dubravka dưới dạng cho mượn từ Newcastle trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X