Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay Eric Bailly

Thứ Ba 05/09/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, trung vệ người Bờ Biển Ngà - Eric Bailly sẽ rời MU để gia nhập Besiktas. Hợp đồng có thời hạn đến Hè 2024.

Hè năm ngoái, MU quyết định để Eric Bailly cập bến Marseille theo dạng cho mượn. Hợp đồng có điều khoản cho phép đội bóng nước Pháp mua đứt trung vệ người Bờ Biển Ngà ở Hè 2023. Tuy nhiên, do trung vệ sinh năm 1994 chơi không tốt nên đại diện của Ligue 1 quyết định không mua đứt.

Eric Bailly đã trở lại MU nhưng hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Man đỏ đã ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans thay vì trao cơ hội cho cầu thủ 29 tuổi. Trong suốt thời gian vừa qua, Bailly đã nỗ lực tìm bến đỗ mới.

MU chia tay Eric Bailly

MU chia tay Eric Bailly

Những tưởng anh đến Fulham, nhưng đội bóng thành London không đạt được thỏa thuận với MU. Theo Metro, MU đạt được thỏa thuận Bailly cho CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên thương vụ này cũng bị đổ bể vào phút chót.

Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trung vệ người Bờ Biển Ngà - Eric Bailly sẽ rời MU để gia nhập Besiktas. Hợp đồng có thời hạn đến Hè 2024. Bailly hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho Besiktas khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tham dự đấu trường Conference League. 

Trung vệ 29 tuổi mặc dù không được MU trọng dụng, nhưng anh vẫn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu nhằm tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự Besiktas. Đây được cho là thương vụ tốt cho tất cả các bên. Bailly sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn còn đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ có một lựa chọn tốt ở hàng thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X