Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HOT: MU chia tay Daniel James

Thứ Ba 31/08/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự bổ sung Cristiano Ronaldo, hàng công Man United đã trở nên chật chột và người phải ra đi là tiền vệ Daniel James.

MU chia tay Daniel James

Trong buổi tối ngày hôm qua (giờ địa phương), MU và Leeds United đã liên tục thảo luận về tình hình của Daniel James, và 2 bên đã đi đến thỏa thuận cuối cùng. Tiền vệ người xứ Wales sẽ gia nhập Leeds với mức phí chuyển nhượng 28 triệu euro, chưa bao gồm các điều khoản phụ.

Tiền vệ này sẽ di chuyển tới Leeds và sớm trải qua buổi kiểm tra y tế, trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng. Trước đó, HLV Marcelo Bielsa nhiều lần bày tỏ sự hứng thú với Daniel James và sẵn sàng hỏi mượn từ mùa giải năm ngoái, nhưng giờ ông thậm chí còn được Man United bán đứt.

Daniel James gia nhập Leeds
Daniel James gia nhập Leeds United

Về phía Quỷ đỏ, đây là một thương vụ khiến nhiều CĐV cảm thấy tiếc nuối bởi tinh thần và sự cống hiến hết mình của Daniel James. Dù vậy, anh phải ra đi vì hàng tấn công của Man United đã quá chật chội, với 2 sự bổ sung mùa hè này là Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo, chưa kể Jesse Lingard đã quay trở lại.

Với Lingard, cầu thủ này đã quyết định sẽ ở lại Old Trafford để cạnh tranh cho một vị trí chính thức – đó luôn là mục tiêu của Lingard ngay cả khi anh chuyển tới West Ham dưới dạng cho mượn mùa đông vừa qua.

Với số tiền thu được từ Daniel James, MU đang nỗ lực để tìm kiếm thêm một bản hợp đồng nữa với mục tiêu ở hàng tiền vệ.

Sao Arsenal cầu xin được ra điSao Arsenal cầu xin được ra đi
Trên trang cá nhân, Maitland-Niles gây sốc khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ mong muốn được Arsenal sớm giải thoát.
Varane thừa nhận cần thời gian để thích nghi với Premier LeagueVarane thừa nhận cần thời gian để thích nghi với Premier League
Sau khi cùng MU thắng Wolves 1-0, trung vệ Raphael Varane thừa nhận chưa quen với nhịp độ thi đấu tại Premier League đầy khốc liệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X