Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay trò cưng của HLV Ole Solskjaer

Thứ Tư 06/07/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những cuộc đàm phán giữa các bên, CLB MU mới đây đã đồng ý bán tiền vệ Andreas Pereira cho phía Fulham với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng Anh.

Nguồn tin từ tờ The Athletic mới đây đã hé lộ thông tin về việc CLB Fulham vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Andreas Pereira từ MU với mức phí 10 triệu bảng Anh. Trong đó 8 triệu trong khoản này sẽ được thanh toán ngay và 2 triệu còn lại sẽ tùy thuộc vào phong độ của ngôi sao Brazil ở đội bóng mới.

MU chia tay trò cưng của HLV Ole Solskjaer 1
MU đồng ý bán Andreas Pereira cho CLB Fulham

Đã từ lâu, Pereira không còn chỗ đứng trong đội hình đá chính của MU. Cầu thủ sinh năm 1996 này gia nhập MU từ PSV Eindhoven và được đôn lên đội một vào năm 2014. Nhưng phải đến mùa 2018/19, anh mới được trao cơ hội. 

Dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, Pereira được thử sức ở mọi vị trí nơi tuyến giữa từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh, tiền vệ công, thậm chí cả tiền vệ đánh chặn. Tuy nhiên anh không tỏ ra nổi bật ở bất cứ vị trí nào. 

Và sau mùa 2019/20 thi đấu nhạt nhòa dù được HLV Solskjaer tung ra sân 40 lần, Pereira đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Brazil đã khoác áo Flamengo từ tháng 8/2021 dưới dạng cho mượn. 

Trong mùa 2021, cầu thủ này chơi 24 trận, ghi 5 bàn. Ở trận chung kết Copa Libertadores, giải đấu tương đương Champions League của châu Âu, Pereira mắc lỗi nghiêm trọng ở hiệp phụ khiến Flamego mất chức vô địch vào tay Palmeiras.

Dẫu vậy Andreas Pereira vẫn được Fulham để ý và mua đứt trong hè này. Tiền vệ người Brazil sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 3 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với tân binh của Premier League 2022/23.

Pereira cũng là cái tên thứ 8 rời Old Trafford hè này sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Lee Grant, Jesse Lingard, Edinson Cavani (hết hạn hợp đồng), Dean Henderson (cho Nottingham Forest mượn). Quỷ đỏ đang có một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ trong hè này. Và hứa hẹn họ sẽ 'lột xác' trong mùa giải mới dưới tay HLV Ten Hag.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X