Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay 4 cầu thủ trong ngày cuối kỳ CN Hè 2023

Thứ Bảy 02/09/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU đã chia tay Mason Greenwood, Charlie McNeill, Marc Jurado và Alvaro Fernandez.

MU đã quyết định chia tay Mason Greenwood. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Lazio đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2001. Greenwood muốn gia nhập câu lạc bộ Serie A nhưng Quỷ đỏ đã không ký giấy tờ kịp thời.

Cuối cùng, MU cũng tìm ra giải pháp để chia tay cầu thủ người Anh, theo bản hợp đồng cho mượn tới Getafe. Trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, tiền đạo này hy vọng có thể làm lại sự nghiệp của mình. 

Mason Greenwood

Mason Greenwood rời MU gia nhập Getafe

 

Quỷ đỏ cũng chính thức để Alvaro Fernandez gia nhập Granada theo dạng cho mượn một mùa giải. Fernandez còn trẻ và chưa thể đảm nhiệm vai trò bên cánh trái. Vì thế, đây được coi là quyết định hợp lý. Gia nhập MU từ hệ thống trẻ của Real Madrid vào năm 2020, Fernandez đã chơi thường xuyên cho các đội Học viện trong những năm qua và cũng có hai lần ra khoác áo đội U19 Tây Ban Nha.

Ngoài ra Charlie McNeill cũng được MU đẩy tới Stevenage theo dạng cho mượn. Sao trẻ này hy vọng sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. Marc Jurado là cái tên cuối cùng rời MU trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, cầu thủ này được bán cho Espanyol với mức phí không được tiết lộ. 

MU cũng đã đón 3 tân binh trong ngày cuối cùng, đó là thủ môn Altay Bayindir từ Fenerbahce, Sergio Reguilon từ Tottenham và Sofyan Amrabat từ Fiorentina. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X