Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay 3 thủ môn ở Hè 2021

Thứ Năm 18/02/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Manchester Evening News đăng tải, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ thanh lý đến 3 thủ môn ở phiên chợ Hè 2021.

MU sẽ bán bớt người gác đền


Đội hình MU hiện tại sở hữu khá nhiều thủ môn. Ngoài 2 lựa chọn chính là David de Gea và Dean Henderson, đội chủ sân Old Trafford còn có Sergio Romero, Joel Pereira, Nathan Bishop hay Lee Grant. Theo thống kê, MU đang phải trả gần 700.000 bảng mỗi tuần để trả lương cho các thủ môn.
 
MU chia tay 3 thủ môn ở Hè 2021

Joel Pereira và Sergio Romero (lần lượt từ trái sang) sắp chia tay MU


Trong đó chỉ có De Gea (375.000 bảng/tuần) và Henderson (100.000 bảng/1 tuần) thường xuyên được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân. Nhằm tiết kiệm tiền bạc, MU đã lên kế hoạch chia tay 3 thủ môn Hè này. 

Tờ Manchester Evening News cho hay, Sergio Romero là cái tên đầu tiên chắc chắn phải chia tay sân Old Trafford. Ngôi sao người Argentina chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, và Quỷ đỏ không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Giống như Sergio Romero, Joel Pereira cũng chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải 2020/21. MU cũng sẽ để thủ thành này ra đi tự do. Thủ môn ở đội U23 MU, Paul Woolston nhiều khả năng cũng sẽ phải tìm bến đỗ mới.

Trong hơn 2 năm qua Woolston đã nỗ lực rất nhiều, nhưng vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1. Một cái tên khác là Lee Grant dự kiến sẽ treo găng vào cuối mùa và trở thành HLV thủ môn từ mùa tới. Đây là một phần trong thỏa thuận giữa MU và Lee Grant khi hai bên ký hợp đồng vào năm 2018. 

Với việc chia tay 3 thủ môn còn Lee Grant gia nhập đội ngũ ban huấn luyện, tài năng trẻ Nathan Bishop sẽ đóng vai trò thủ môn số 3 của Quỷ đỏ, sau Dean Henderson và David de Gea. 
Mason Greenwood có đến 2 người thầy ở MUMason Greenwood có đến 2 người thầy ở MU
Trong một tiết lộ mới đây, tiền đạo Mason Greenwood tiết lộ rằng ngoài HLV Ole Gunnar Solskjaer anh còn một người thầy nữa ở MU.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020/21 hôm nay 18/2: Sociedad vs MULịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020/21 hôm nay 18/2: Sociedad vs MU
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 18/2/2021. LTD bóng đá châu Âu UEFA Europa League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!
Bao giờ cũng thế, khi niềm kiêu hãnh đã trở thành truyền thống, thì dù không muốn bộc lộ ra nhưng chỉ cần nhìn vào màu áo ấy, logo ấy, tự thân nó đã toát lên...
Muangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịaMuangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịa
Người đại diện của Văn Lâm, Grushin Andrey mới đây đã lên tiếng mỉa mai về thất bại 2-4 của Muangthong trước Samut Prakan FC.
Dimitar Berbatov lên tiếng cảnh báo MUDimitar Berbatov lên tiếng cảnh báo MU
MU vẫn đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, song cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov lại cảnh báo đội bóng cũ về khả năng văng khỏi Top 4 chứ không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X