Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay 17 cầu thủ ở Hè 2023

Thứ Bảy 22/04/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sportsmail, HLV Erik ten Hag sẽ cải tổ đội hình một cách mạnh mẽ ở Hè 2023, có 17 cái tên bị đưa vào danh sách chuyển nhượng.

MU vừa thua sốc 0-3 trên sân của Sevilla, qua đó bị loại ở tứ kết Europa League với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận. Quỷ đỏ đã tiến bộ dưới thời HLV Erik ten Hag, nhưng phải thừa nhận rằng với đội hình hiện tại họ rất khó có thể giành những danh hiệu lớn. 

Theo Sportsmail, HLV Erik ten Hag sẽ cải tổ đội hình một cách mạnh mẽ ở Hè 2023, có 17 cái tên bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. David De Gea là một trong những ngôi sao lớn nhất có thể rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. MU rất cứng rắn: De Gea chỉ ở lại nếu chấp nhận giảm lương, nếu không giảm lương anh sẽ chia tay sân Old Trafford. 

De Gea va Martial co the roi MU o He 2023

De Gea và Martial có thể rời MU ở Hè 2023

Phil Jones cùng Axel Tuanzebe hết hạn hợp đồng, và không có dấu hiệu cho thấy họ sẽ được gia hạn. Anthony Martial cũng đang trên đường rời MU. Cầu thủ người Pháp liên tục dính chấn thương, anh cũng không thể duy trì sự ổn định. MU cần một tiền đạo tốt, và việc bán Martial để dọn đường đón một chân sút hàng đầu.

Cặp đôi tiền vệ Fred và McTominay cùng Wan-Bissaka được phép ra đi nếu CLB nhận lời đề nghị hợp lý. Những cầu thủ chỉ đóng vai trò dự bị gồm Anthony Elanga, Victor Lindelof, Donny van de Beek và Brandon Williams cũng có thể được bán hoặc cho mượn.

2 cầu thủ cho mượn là Alex Telles và Eric Bailly cũng bị đưa vào danh sách thanh lý. Wout Weghorst và Marcel Sabitzer cũng sẽ trở lại với CLB chủ quản khi MU không có dấu hiệu sẽ mua đứt họ. Ở chiều ngược lại, MU quan tâm Osimhen, Harry Kane, Kolo Muani hay Goncalo Ramos để nâng cấp hàng công, ở tuyến giữa họ nhắm Alexis Mac Allister và Moises Caicedo của Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X