Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay 12 cầu thủ ở Hè 2022

Thứ Năm 21/04/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ những thay đổi mạnh mẽ ở Old Trafford, có tới 12 cầu thủ được cho sẽ rời MU hè này.
MU nhiều khả năng sẽ công bố Erik ten Hag trở thành HLV mới của đội bóng vào cuối tháng 4 này. Ông thầy người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Đội hình của Man đỏ hiện tại xuất hiện quá nhiều vấn đề.
 
MU có thể cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2022

MU có thể cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2022

MU dứt khoát phải tái thiết triệt để nếu muốn bắt kịp Man City và Liverpool. HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ những thay đổi mạnh mẽ ở Old Trafford. Theo Guardian, có tới 12 cầu thủ được cho sẽ rời MU hè này.

Pogba, Cavani, Matic, Lingard, Juan Mata và Lee Grant đều hết hợp đồng vào hè này và được tự do ra đi. Ngoài những cái tên kể trên, Anthony Martial, Rashford, Phil Jones, Alex Telles, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly đều có thể rời sân Old Trafford nếu MU nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

Số tiền từ việc bán những ngôi sao kể trên sẽ được dùng để đưa về người thay thế. Việc giảm bớt đáng kể quỹ lương cũng giúp Ten Hag được cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình ở Hè năm nay, dự kiến vào khoảng 200 triệu bảng. 

Hiện tại ưu tiên số 1 của ông thầy 52 tuổi là Antony, cầu thủ mà ông cực kỳ yêu thích ở Ajax. Ten Hag cũng rất muốn làm việc với Harry Kane, cầu thủ thuộc biên chế Tottenham. Declian Rice của West Ham cũng được ông thầy người Hà Lan đưa vào tầm ngắm.

Bên cạnh đó là các mục tiêu thiết thực, có vẻ khả thi hơn, với Darwin Nunez (Benfica), Ruben Neves (Wolves) hay Rudiger của Chelsea. 
Cristiano Ronaldo giúp MU tăng 6 bậc ở Ngoại hạng AnhCristiano Ronaldo giúp MU tăng 6 bậc ở Ngoại hạng Anh
Theo thống kê, nếu bỏ qua những bàn thắng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, MU chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh thay vì thứ 6 như thời điểm hiện tại.
MU bất ngờ chia tay hai sếp chuyển nhượng sau trận thua 0-4 LiverpoolMU bất ngờ chia tay hai sếp chuyển nhượng sau trận thua 0-4 Liverpool
Sau trận thua đậm 0-4 trước Liverpool, hai người đứng đầu bộ phận tuyển trạch lâu năm của Man Utd là Jim Lawlor và Marcel Bout đều quyết định từ chức.
Cắt chuỗi thua đầy ấn tượng, Arsenal nhấn chìm Chelsea trong trận cầu 6 bàn thắngCắt chuỗi thua đầy ấn tượng, Arsenal nhấn chìm Chelsea trong trận cầu 6 bàn thắng
Pháo thủ đã chơi một trận derby đầy thăng hoa ngay trên thánh địa Stamford Bridge của người hàng xóm Chelsea để chiếm lấy ưu thế trong cuộc đua vào Top 4. Cuối...
Nhìn Rashford đá bóng như trẻ conNhìn Rashford đá bóng như trẻ con
Cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của các cầu thủ MU trong thất bại 0-4 trước Liverpool rạng sáng nay.
Đây! Cầu thủ duy nhất của MU chơi tốt trước LiverpoolĐây! Cầu thủ duy nhất của MU chơi tốt trước Liverpool
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã khen ngợi tinh thần chiến đấu của Hannibal Mejbri, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị trước Liverpool và chơi rất năng nổ.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X