Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chia điểm trước Leeds cho thấy sự quan trọng của Casemiro

Thứ Năm 09/02/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có tiền vệ Casemiro vì án treo giò, MU đã gây thất vọng khi để Leeds United cầm hòa 2-2 trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp trong chiến thắng 2-1 của MU trước Crystal Palace cuối tuần trước, ngôi sao người Brazil bị treo giò 3 trận. Trận tiếp Leeds trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23 là trận đầu tiên trong chuỗi 3 trận không thể ra sân của Casemiro.

Không có cầu thủ sinh năm 1992, HLV Erik ten Hag đã sử dụng tân binh Marcel Sabitzer bên cạnh Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm. Bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 vừa qua đã ra mắt trước Crystal Palace, anh vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu trong hơn 20 phút cuối trận.

Casemiro thuc su quan trong voi MU

Casemiro thực sự quan trọng với MU

Tuy nhiên, Fred và Sabitzer đã không hoàn thành nhiệm vụ. Họ nhiều lần chuyền hỏng hoặc để đối phương vượt qua dễ dàng, hệ quả là hàng thủ MU phải đối mặt với nhiều áp lực. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để đội khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 48 phút thi đấu.

Dù đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian còn lại, nhưng MU cũng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Theo thống kê, Manchester United đã giành trung bình 2,3 điểm mỗi trận và chỉ để thủng lưới 0,7 bàn mỗi trận khi Casemiro đá chính ở Premier League mùa này, nhưng khi anh không ra sân ngay từ đầu họ chỉ giành 1,4 điểm mỗi trận, trong khi đó số bàn thua mỗi trận lên tới 2,1.

Những con số không biết nói dối, và chắc chắn Man đỏ sẽ còn gặp khó khăn trong 2 trận tiếp theo khi không có Casemiro. Đó là trận lượt về với Leeds United ở Premier League và trận đấu với Leicester cũng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X